• Blog nhân sự +
  • Trước Trong Và Sau Phỏng Vấn +
  • Kỹ Năng Mềm +
  • Tin tức khác +

Thống kê truy cập

73978
Tổng số truy cập:73978
Khách đang online: 93

Trước Trong Và Sau Phỏng Vấn

Chỉ với 3 từ mô tả bản thân, bạn có thể chinh phục mọi nhà tuyển dụng

Ngày cập nhật: 02/04/2024

Khi nhà tuyển dụng yêu cầu mô tả bản thân chỉ bằng "3 từ", hãy tập trung vào những từ khóa tốt nhất để miêu tả đặc điểm nổi bật của bạn. Tham khảo bài viết dưới đây sẽ giúp bạn chinh phục mọi HR khó tính.

Làm sao để đưa ra những lý do ứng tuyển thuyết phục mà nhà tuyển dụng nào cũng muốn nghe?

Ngày cập nhật: 02/04/2024

Khi đối diện với câu hỏi "Tại sao bạn lại chọn công ty chúng tôi?", bạn hãy cho nhà tuyển dụng thấy sự tương thích giữa mục tiêu nghề nghiệp và cơ hội mà công ty cung cấp. Trong bài viết, Cevn sẽ chia sẻ cách để đưa ra những lý do ứng tuyển thuyết phục mà NTD nào cũng muốn nghe.

Người trẻ tìm việc thế nào giữa thời điểm kinh tế khó khăn?

Ngày cập nhật: 29/03/2024

Thời điểm kinh tế khó khăn, người có việc thì “bơi mệt nghỉ” trong KPI còn người thất nghiệp thì “bơi, bơi nữa, bơi mãi” vẫn chưa thấy job đâu. Nhất là với các bạn trẻ còn non kinh nghiệm thì làm thế nào để tìm việc ổn định giữa làn sóng lay-off ngày càng gay gắt hiện nay?  

12 Điều cần đặc biệt lưu ý trước khi nhận job offer từ nhà tuyển dụng

Ngày cập nhật: 26/03/2024

Mặc dù, đậu phỏng vấn là một chuyện đáng để chúc mừng, tuy nhiên có một số điều bạn cần đặc biệt lưu ý trước khi chấp nhận lời mời làm việc từ phía nhà tuyển dụng. Việc nắm rõ những điều này sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc đưa ra quyết định nên hay không nên làm việc cho công ty nào đó.

Cách viết CV công nhân, xin việc làm phổ thông

Ngày cập nhật: 25/03/2024

Bạn đang tìm kiếm công việc trong lĩnh vực bảo trì, công nghệ hoặc sản xuất, may mặc? Đừng bỏ lỡ cơ hội việc làm mới với mẫu CV công nhân ấn tượng! Trong bài viết này, Cevn sẽ chia sẻ những bí quyết và gợi ý giúp bạn viết một CV ấn tượng nhất.

CV trực page viết như thế nào để trở nên thật khác biệt?

Ngày cập nhật: 25/03/2024

Dưới đây là hướng dẫn cách xây dựng một CV trực page ấn tượng, từ việc tổ chức thông tin đến việc chọn lọc kinh nghiệm và kỹ năng. Với mẫu CV này, hồ sơ xin việc của bạn sẽ trở nên thật nổi bật giữa hàng ngàn ứng viên khác.

Trang 4/169 [1][2][3][4][5]>> Chuyển nhanh