• Blog nhân sự +
  • Trước Trong Và Sau Phỏng Vấn +
  • Kỹ Năng Mềm +
  • Tin tức khác +

Thống kê truy cập

28726
Tổng số truy cập:28726
Khách đang online: 91

Kỹ Năng Mềm

Làm sao để hoà nhập cùng đồng nghiệp trẻ tuổi hơn?

Ngày cập nhật: 29/11/2019

Bạn có bao giờ phải len lén kiểm tra Google để giải mã một từ viết tắt mà cả công ty đang dùng hay tìm kiếm thông tin để biết về sự kiện mà mọi người cùng sôi nổi bàn luận?

Cách để trở thành một quản lý (Manager) tốt

Ngày cập nhật: 23/11/2019

Như chúng ta đều biết, làm việc nhóm không hề đơn giản. Là một người quản lý, bạn phải tìm cách hòa hợp giữa rất nhiều tính cách, sở thích, thói quen làm việc khác nhau nhằm đem lại hiệu quả tối đa cho công việc mà vẫn đảm bảo được tinh thần tích cực cho mọi người. Một mình bạn phải chịu trách nhiệ...

10 cách để quản lý những nhân viên quá nhiều cảm xúc

Ngày cập nhật: 23/10/2019

  Cảm xúc có ở khắp mọi nơi trong công sở, và đối phó với chúng là chuyện không thể tránh khỏi. Vì thế, hy vọng rằng chốn công sở không làm nảy sinh nhiều cảm xúc hoặc bạn có thể để nó bên ngoài cánh cửa văn phòng đơn giản là điều không thực tế và trái với xu hướng tự nhiên. “Nhân tính” ...

“Sóng gió" nào những người thành công thường đối mặt?

Ngày cập nhật: 21/10/2019

 Thật thú vị khi nhìn vào cách những người thành công xử lý vấn đề. Trong lúc người khác chỉ thấy nhiều rào cản khó xuyên thủng, họ lại xem đó là thách thức để bắt lấy và trở ngại cần vượt qua. Sự tự tin của họ khi đối diện với khó khăn được thúc đẩy bởi khả năng buông bỏ những tiêu cực đang k...

Những điều cần lưu ý khi đi phỏng vấn

Ngày cập nhật: 21/10/2019

  Việc chuẩn bị kỹ lưỡng cho mình trước khi bước vào cuộc phỏng vấn sẽ giúp bạn cảm thấy bình tĩnh và tự tin hơn  

Kỹ năng Quản lý thời gian hiệu quả

Ngày cập nhật: 19/10/2019

Mỗi giây trôi qua không bao giờ lấy lại được, vì vậy trước khi làm việc gì bạn nên có kế hoạch cụ thể để quản lý thời gian một cách khoa học nhất, tránh bị lãng phí thời gian một cách vô bổ. Tuy nhiên nhiều người vẫn phải lo rượt đuổi thời gian do không biết tận dụng, sắp xếp công việc và...

Trang 1/19 [1][2][3][4][5]>> Chuyển nhanh