• Blog nhân sự +
  • Trước Trong Và Sau Phỏng Vấn +
  • Kỹ Năng Mềm +
  • Tin tức khác +

Thống kê truy cập

107437
Tổng số truy cập:107437
Khách đang online: 425

Kỹ Năng Mềm

10 Kỹ năng làm việc nhóm hiệu quả bạn nên nắm rõ

Ngày cập nhật: 06/12/2023

Kỹ năng làm việc nhóm là gì? Lợi ích của kỹ năng làm việc nhóm và các kỹ năng làm việc nhóm thế nào hiệu quả? Tại sao làm việc nhóm là kỹ năng mềm không thể thiếu? Trong bài viết này Cevn sẽ cung cấp một số thông tin về kỹ năng làm việc nhóm hiệu quả, các bạn cùng tham khảo nhé!

Bí quyết giới thiệu bản thân ấn tượng cho buổi phỏng vấn xin việc

Ngày cập nhật: 06/12/2023

Bí quyết của buổi phỏng vấn thành công không phải chỉ trả lời đúng mà bạn còn phải khiến nhà tuyển dụng có ấn tượng tốt với bản thân mình. Bài viết dưới đây Cevn sẽ hướng dẫn bạn cách giới thiệu bản thân ấn tượng trong buổi phỏng vấn xin việc.

Kỹ năng phỏng vấn cho các nhà tuyển dụng chuyên nghiệp

Ngày cập nhật: 05/12/2023

Kỹ năng phỏng vấn là gì? Làm thế nào để xây dựng kỹ năng phỏng vấn tuyển dụng hiệu quả? Bài viết dưới đây Cevn sẽ hướng dẫn bạn các bước cần thiết để có một cuộc phỏng vấn chuyên nghiệp nhất.

Rèn luyện kỹ năng khen ngợi, góp ý khéo léo cho nhà quản lý

Ngày cập nhật: 05/12/2023

Kỹ năng khen ngợi là gì? Tạo sao kỹ năng khen ngợi, góp ý lại quan trọng đối với một nhà quản lý? Nhà quản lý cần làm gì để đưa ra lời khen và góp ý hiệu quả? Để hiểu hơn về chủ đề này, mời bạn cùng Cevn khám phá chi tiết trong bài viết dưới đây nhé.

Kỹ năng tuyển dụng nhân sự vô cùng hữu ích

Ngày cập nhật: 05/12/2023

Tuyển dụng nhân sự đóng vai trò quan trọng trong doanh nghiệp để tìm ra những ứng viên có năng lực và phù hợp với môi trường làm việc của doanh nghiệp. Để thực hiện tốt được công tác tuyển dụng bên cạnh việc chuẩn các quy trình chu đáo thì kỹ năng tuyển dụng cũng là yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng ...

Kỹ năng ra quyết định khách quan, không cảm tính

Ngày cập nhật: 30/11/2023

Ra quyết định là một trong những kỹ năng mềm quan trọng, không chỉ trong cuộc sống, mà nó còn ảnh hưởng rất nhiều tới công việc của bạn sau này. Tất nhiên, khi ra quyết định thì bạn phải luôn dựa trên cơ sở khách quan, logic, tránh quyết định theo cảm tính sẽ khiến công việc đổ bể. Vậy làm sao để r...

Trang 4/65 [1][2][3][4][5]>> Chuyển nhanh