• Blog nhân sự +
  • Trước Trong Và Sau Phỏng Vấn +
  • Kỹ Năng Mềm +
  • Tin tức khác +

Thống kê truy cập

114433
Tổng số truy cập:114433
Khách đang online: 46

Trước Trong Và Sau Phỏng Vấn

Bạn thích làm việc độc lập hay Teamwork?

Ngày cập nhật: 17/04/2024

Teamwork là một kỹ năng mềm quan trọng, đó là điều mà ai cũng hiểu, cũng tự biết được điều đó, nhưng thực tế thì không phải ai cũng có khả năng làm việc nhóm tốt. Trong buổi phỏng vấn, nhà tuyển dụng cũng sẽ hỏi một số câu liên quan tới chuyện teamwork, chẳng hạn như bạn thích làm việc độc lập hay ...

Bạn kỳ vọng những gì ở công việc này?

Ngày cập nhật: 17/04/2024

Khi phỏng vấn việc làm, bên cạnh các câu hỏi đánh giá năng lực chuyên môn, thì nhà tuyển dụng cũng muốn khai thác thêm về quan điểm, phong cách làm việc và kỳ vọng của ứng viên về công việc, nhằm đánh giá xem bạn có phù hợp với môi trường, văn hoá công ty không, và có khả năng gắn bó lâu dài không....

Vinfast tuyển dụng có khó không? cách ứng tuyển thế nào?

Ngày cập nhật: 16/04/2024

Nhiều bạn trẻ mong muốn làm việc tại VinFast nhưng thường băn khoăn về quy trình tuyển dụng và gặp khó khăn trong việc ứng tuyển. Thấu hiểu điều đó, Cevn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về cách thức ứng tuyển việc làm Vinfast trong bài viết sau đây.

Mô tả công việc Kế toán nội bộ, việc làm Internal Accountant

Ngày cập nhật: 16/04/2024

Bạn đang tìm việc làm kế toán nội bộ và muốn hiểu rõ về tiêu chí tuyển dụng? Đọc ngay bài viết dưới đây của Cevn để tham khảo mô tả chi tiết công việc, các yêu cầu về kỹ năng cần có, xem bạn có phù hợp với vị trí này hay không nhé.

CV xin việc​ Thực tập sinh viết thế nào để thuyết phục NTD?

Ngày cập nhật: 15/04/2024

Phần lớn sinh viên và người mới tốt nghiệp đều chưa có nhiều kinh nghiệm viết CV. Hiểu được những khó khăn đó, trong bài viết Cevn sẽ hướng dẫn bạn cách viết CV xin việc thực tập sinh hiệu quả, săn job nhanh chóng.

Hồ sơ xin việc gồm những gì? Cách viết để dễ trúng tuyển

Ngày cập nhật: 15/04/2024

Đôi khi chuẩn bị hồ sơ có thể làm bạn cảm thấy căng thẳng, nhưng hãy nhớ rằng đó là bước đầu tiên và quan trọng nhất trong hành trình tìm kiếm việc làm mới. Hãy cùng Cevn xây dựng sự nghiệp mơ ước với một bộ hồ sơ thật ấn tượng nhé!

Trang 2/170 [1][2][3][4][5]>> Chuyển nhanh