• Blog nhân sự +
  • Trước Trong Và Sau Phỏng Vấn +
  • Kỹ Năng Mềm +
  • Tin tức khác +

Thống kê truy cập

10016
Tổng số truy cập:10016
Khách đang online: 120
Những vị trí Techcombank tuyển dụng thường xuyên
Ngày đăng tin: 29/01/2024 09:27

Khi làm việc tại Techcombank, bạn sẽ có cơ hội học tập, tích lũy kinh nghiệm & thăng tiến hấp dẫn trong các lĩnh vực trọng yếu như Ngân hàng đầu tư, quản lý quỹ. Dưới đây là danh sách việc làm Techcombank tuyển dụng thường xuyên, mời các bạn cùng tham khảo.

Hiện tại, Techcombank sở hữu mạng lưới dịch vụ mạnh mẽ với hơn 300 chi nhánh, hàng nghìn máy ATM trên toàn quốc và hơn 12.000 nhân viên.Các đợt Techcombank tuyển dụng thường được mở hàng năm để tìm kiếm nhân tài, tạo cơ hội việc làm mới cho những bạn trẻ có năng lực và đam mê phát triển sự nghiệp lĩnh vực ngân hàng.
 
 
Techcombank tuyen dungTechcombank tuyển dụng có yêu cầu gì?
 
I. Đôi nét về Techcombank
 
Ngân hàng thương mại cổ phần kỹ thương Việt Nam (Techcombank) có trụ sở chính tại 191 phố Bà Triệu, Hà Nội. Là một trong những ngân hàng thương mại cổ phần lớn nhất tại Việt Nam và hàng đầu ở Châu Á, Techcombank liên tục đạt giải thưởng từ các tổ chức uy tín như: EuroMoney, Global Finance, Wells Fargo, AsiaRisk, đồng thời được vinh danh tại các giải thưởng Nhân sự uy tín như: Nơi làm việc tốt nhất châu Á và Top 2 Nơi làm việc tốt nhất ngành Ngân hàng tại Việt Nam trong 5 năm liên tiếp.
 
 
Techcombank tuyen dungTechcombank tuyển dụng Hà Nội, TPHCM
 
II. Các vị trí Techcombank tuyển dụng thường xuyên

1. Techcombank tuyển dụng giao dịch viên (GDV - Teller)
 
Techcombank hiện đang tạo cơ hội cho các ứng viên quan tâm tới vị trí giao dịch viên. Công việc của giao dịch viên bao gồm: Thực hiện các giao dịch tiền mặt và phi tiền mặt như mở tài khoản, nhận tiền gửi, giải quyết các yêu cầu của khách hàng và tư vấn các sản phẩm & dịch vụ của ngân hàng.
 
Mức thu nhập cho vị trí này tối thiểu từ 6-8 triệu đồng/tháng, thưởng theo hiệu quả công việc, lương tháng 13 và các chế độ bảo hiểm đầy đủ. Ứng viên không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo trước khi bắt đầu công việc.
 
Yêu cầu ứng viên bao gồm: Trình độ học vấn từ các trường Đại học chuyên ngành tài chính ngân hàng, ngoại thương, kinh tế hoặc các lĩnh vực liên quan. Ứng viên cần có tính tỉ mỉ, cẩn thận, khả năng giao tiếp tốt, sử dụng thành thạo các phần mềm tin học. Ngoại hình ưa nhìn cũng là yếu tố được đánh giá cao trong quá trình tuyển dụng.
 
2. Techcombank tuyển dụng IT
 
Techcombank đang mở rộng đội ngũ IT với vị trí IT Helpdesk (IT Support), công việc của vị trí này bao gồm cài đặt và cấu hình máy tính cho nhân viên, kiểm tra và giải quyết các yêu cầu hỗ trợ từ người dùng nội bộ, cài đặt phần mềm, hỗ trợ người dùng sử dụng chương trình ứng dụng, xử lý sự cố máy tính và đảm bảo hoạt động của hệ thống vận hành sản phẩm.
 
Với vị trí này, Techcombank yêu cầu ứng viên tốt nghiệp Đại học trở lên (chuyên ngành Công nghệ thông tin, Điện tử viễn thông hoặc các ngành liên quan); có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực IT Helpdesk hoặc IT Support; nắm vững kiến thức HĐH Windows (hiểu biết Linux, AIX là điểm cộng); thành thạo MS Office và có kỹ năng lập trình là một lợi thế.
 
3. Techcombank tuyển dụng IT Business Analyst (BA)
 
Techcombank đang tìm kiếm ứng viên cho vị trí IT Business Analyst. Công việc chính là làm việc trực tiếp với khách hàng để thu thập, phân tích và xây dựng tài liệu thiết kế use case, giao diện mẫu prototype/wireframe, cùng với việc phân tích các rủi ro và đề xuất giải pháp khắc phục.
 
Ứng viên cần tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên và có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm công việc phân tích nghiệp vụ, phát triển sản phẩm trong lĩnh vực Ngân hàng, Tổ chức Tài chính, Startup/Fintech. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm triển khai và quản lý dự án, kinh nghiệm thực tế nghiệp vụ ngân hàng, tài chính và phương pháp làm việc Agile cũng như kinh nghiệm làm việc với các hệ thống core banking và chứng chỉ Backbase.
 
4. Techcombank tuyển dụng Tester
 
Techcombank tuyển dụng ứng viên cho vị trí Tester bao gồm Manual Tester và Automation Tester. Yêu cầu cho ứng viên bao gồm có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm, đã có kinh nghiệm trong các Dự án Ngân hàng hoặc Ví thanh toán điện tử. Ứng viên cần hiểu biết và nắm vững quy trình phát triển phần mềm, quy trình kiểm thử, các kỹ thuật và công cụ test. Cần có kinh nghiệm test web/app, API, lập test plan, test case, data test và hiểu rõ về cơ sở dữ liệu. Hiểu và viết được các câu lệnh SQL để test dữ liệu.
 
Quyền lợi được hưởng bao gồm mức lương hấp dẫn, lương tháng 13, xét tăng lương 2 lần/năm, tham gia BHYT, BHXH, BHTN đầy đủ, cung cấp đầy đủ thiết bị làm việc và các hoạt động du lịch, nghỉ dưỡng, team building hàng năm.
 
Nếu đang quan tâm và định hướng phát triển sự nghiệp trong ngành ngân hàng, Techcombank sẽ là một lựa chọn tốt dành cho bạn với mức lương, thưởng và đãi ngộ hấp dẫn. Với thông tin về Techcombank tuyển dụng mà Cevn chia sẻ, hy vọng sẽ cung cấp cái nhìn chi tiết về cơ hội nghề nghiệp và các vị trí công việc ngân hàng mà bạn quan tâm.
Số lượt đọc: 79 -