7 Xu hướng hành vi người tiêu dùng năm 2023 không thể bỏ qua
Ngày cập nhật: 25/09/2023
Tìm hiểu hành vi người tiêu dùng và xu hướng tiêu dùng sẽ giúp các nhà kinh doanh, đặc biệt là các marketer, thấu hiểu nhu cầu của khách hàng và đáp ứng được những nhu cầu đó một cách tối ưu nhất. Xu hướng tiêu dùng năm 2023 và các năm tới đã và đang chứng kiến không ít sự thay đổi, và các bạn hãy ...
Cách xin lỗi khách hàng khi có sự cố xảy ra
Ngày cập nhật: 25/09/2023
Bạn đã bao giờ mắc phải một sai lầm với khách hàng của mình và không biết phải giải quyết như thế nào? Một lời xin lỗi khách hàng nghe có vẻ đơn giản nhưng nếu được nói ra không đúng cách, hậu quả sẽ có thể đi rất xa và ngược lại.
Vấn đề giới trong chọn nghề: Thực trạng và lời khuyên cho từng giới
Ngày cập nhật: 21/09/2023
Có lẽ bạn đã quá quen với việc các cô bé chỉ mơ ước trở thành y tá hoặc giáo viên và các cậu bé chỉ khao khát trở thành lính cứu hỏa hay kỹ sư. Trong khi phần lớn xã hội đã được coi là vượt qua định kiến về giới tính, chúng ta vẫn nhận thấy những dấu hiệu của sự thiên vị dai dẳng trong lựa chọn ngh...
7 Công việc sinh ra để dành cho người nhạy cảm
Ngày cập nhật: 20/09/2023
Đã bao giờ bạn hình dung ra mình làm việc dưới quyền một vị sếp khó tính và lạnh lùng chỉ coi trọng năng suất công việc? Nếu bạn là một người cực kỳ nhạy cảm, rất có thể công việc không phải là một phần thú vị trong cuộc sống của bạn.
Công việc quản lý Fanpage và những điều bạn cần biết
Ngày cập nhật: 19/09/2023
Trong thời đại kỹ thuật số ngày nay, mạng xã hội đã trở thành một công cụ thiết yếu để các doanh nghiệp kết nối với đối tượng mục tiêu của họ và xây dựng sự hiện diện mạnh mẽ trên nhiều phương diện khác nhau. Một trong những nền tảng chính mà các doanh nghiệp sử dụng là Facebook. Và việc quản lý Fa...
Trang 23/145
<<[21][22][23][24][25]>>
Chuyển nhanh