• Blog nhân sự +
  • Trước Trong Và Sau Phỏng Vấn +
  • Kỹ Năng Mềm +
  • Tin tức khác +

Thống kê truy cập

51046
Tổng số truy cập:51046
Khách đang online: 278

Tin tức khác

Làm thế nào để trở thành người quản lý giỏi?

Ngày cập nhật: 22/12/2023

Thành công của tổ chức không thể thiếu vai trò người quản lý. Để trở thành nhà quản trị giỏi không hề dễ dàng. Đó là cả quá trình học hỏi, nỗ lực không ngừng. Hãy cùng Cevn tham khảo bài viết dưới đây để có kiến thức hữu ích nhé!

Vì sao các doanh nghiệp cần xây dựng thương hiệu tuyển dụng?

Ngày cập nhật: 20/12/2023

Xây dựng thương hiệu tuyển dụng đã và đang là xu hướng toàn cầu trong chiến lược nhân sự của các tổ chức. Làm thế nào để các doanh nghiệp dồn tâm dồn sức thực hiện được việc này. Tham khảo bài viết dưới đây của Cevn để có những thông tin chính xác nhất!

Ngành Robot và trí tuệ nhân tạo ra làm gì? Điểm danh 9 vị trí nghề nghiệp “Nóng Hổi”

Ngày cập nhật: 11/12/2023

Trong kỷ nguyên công nghệ 4.0, các ngành học liên quan đến công nghệ thông tin được nhiều bạn trẻ lựa chọn, trong đó bao gồm ngành robot và trí tuệ nhân tạo. Vậy học ngành robot và trí tuệ nhân tạo ra làm gì? Để trả lời câu hỏi này và mở rộng góc nhìn về ngành học đặc biệt này, mời bạn cùng Cevn tì...

FOMO Marketing – Nghệ thuật Marketing hiệu quả dựa trên tâm lý sợ bỏ lỡ của khách hàng

Ngày cập nhật: 11/12/2023

FOMO marketing là gì? Đây là một hình thức marketing hiệu quả và được sử dụng phổ biến hiện nay. Để hiểu hơn về hình thức marketing đặc biệt này, mời bạn cùng Cevn tham khảo chi tiết trong bài viết dưới đây.

Có nên nhận công việc tiềm ẩn nhiều rủi ro không?

Ngày cập nhật: 30/11/2023

Khi mới bắt đầu đi làm, bạn thường sẽ được giao cho đảm nhiệm những công việc dễ, đơn giản, ít rủi ro, để bạn có cơ hội được cọ xát, học hỏi và dần nâng cao năng lực của bản thân. Sau một thời gian đi làm, bạn đã phát triển bản thân hơn, nhiều kinh nghiệm hơn, thì tất nhiên sẽ không còn được ưu ái ...

Cãi nhau, xích mích với cấp trên khi đi làm thì phải làm sao?

Ngày cập nhật: 30/11/2023

Bất đồng quan điểm khi làm việc là điều hoàn toàn bình thường, càng làm việc cùng nhau nhiều, thì càng tăng khả năng đối mặt với những lần bất đồng quan điểm, điều này có thể xảy ra với cả đồng nghiệp, lẫn cấp trên. Nếu xích mích với đồng nghiệp, thì bạn cũng sẽ dễ giải quyết, hoà giải hơn. 

Trang 23/150 <<[21][22][23][24][25]>> Chuyển nhanh