• Blog nhân sự +
  • Trước Trong Và Sau Phỏng Vấn +
  • Kỹ Năng Mềm +
  • Tin tức khác +

Thống kê truy cập

96668
Tổng số truy cập:96668
Khách đang online: 52

Kỹ Năng Mềm

Kỹ năng từ chối là gì? Cách từ chối khôn khéo nhất

Ngày cập nhật: 17/08/2025

Kỹ năng từ chối là gì? Đây là một câu hỏi quan trọng trong bối cảnh cuộc sống hiện đại, nơi chúng ta thường xuyên phải đối mặt với những yêu cầu, đề nghị không phù hợp. Bài viết này sẽ khám phá khái niệm, vai trò, thách thức, kỹ thuật thực hành và những lưu ý quan trọng khi áp dụng kỹ năng này một ...

Kỹ năng lắng nghe là gì? Cách cải thiện kỹ năng lắng nghe hiệu quả

Ngày cập nhật: 17/08/2025

Kỹ năng lắng nghe không chỉ là nghe thấy âm thanh, mà còn là quá trình chủ động tiếp nhận, xử lý, thấu hiểu và phản hồi thông tin từ người khác. Đây là một kỹ năng thiết yếu trong giao tiếp, giúp xây dựng mối quan hệ tốt đẹp, giải quyết mâu thuẫn và phát triển bản thân. Bài viết này sẽ đi sâu vào k...

Kỹ năng thích ứng trong công việc - cách làm việc hiệu quả

Ngày cập nhật: 14/04/2025

Khi "đặc sản" của thị trường luôn là sự biến động thì kỹ năng thích ứng trong mỗi chúng ta trở thành kỹ năng vô cùng quan trọng để giúp bản thân luôn phát triển. Do đó, học cách rèn luyện để hoàn thiện kỹ năng thích ứng sẽ giúp cho bạn dễ dàng vượt qua mọi thử thách trong công việc và cuộc sống. Có...

Phương pháp phát triển kỹ năng tìm kiếm và xử lý thông tin

Ngày cập nhật: 27/03/2025

Trong thời buổi công nghệ phát triển hiện đại như hiện nay thì việc tìm kiếm, thu thập các thông tin không còn quá khó khăn. Tuy nhiên, chưa hẳn ai cũng có kỹ năng tìm kiếm và xử lý thông tin hiệu quả. Bài viết dưới đây sẽ bật mí thông tin về kỹ năng này, mời bạn đọc cùng tham khảo nhé.

Làm thế nào để nâng cao kỹ năng hợp tác? Bí kíp 10 nguyên tắc!

Ngày cập nhật: 27/03/2025

Kỹ năng hợp tác thể hiện một sự đồng lòng, đoàn kết nhằm hướng đến một mục tiêu duy nhất. Thế nhưng, hợp tác với nhiều cá thể trong một nhóm không thể tránh khỏi những mâu thuẫn. Do đó, nâng cao kỹ năng hợp tác là một cách để bạn có thể “sống” trong một tập thể một cách bền vững nhất.

Kỹ năng xử lý các tình huống khó xử với khách hàng bạn nên biết

Ngày cập nhật: 26/03/2025

Trong công việc bán hàng thì kỹ năng xử lý các tình huống khó xử với khách hàng được xem là chìa khóa để dẫn đến thành công. Nếu bạn muốn trở thành một nhân viên bán hàng giỏi thì bạn cần trang bị cho mình những kỹ năng cũng như kiến thức để có thể linh hoạt hơn trong cách xử lý tình huống.

Trang 1/70 [1][2][3][4][5]>> Chuyển nhanh