• Blog nhân sự +
  • Trước Trong Và Sau Phỏng Vấn +
  • Kỹ Năng Mềm +
  • Tin tức khác +

Thống kê truy cập

85374
Tổng số truy cập:85374
Khách đang online: 94

Kỹ Năng Mềm

4 Kỹ năng mềm cần thiết khi làm bên ngành nhân sự

Ngày cập nhật: 14/05/2024

Kỹ năng mềm là hành trang cực kỳ quan trọng mà chúng ta cần chuẩn bị để tăng cơ hội việc làm cho chính mình. Trong bất kỳ ngành nghề, lĩnh vực hay vị trí công việc nào, những ai thành thạo nhiều kỹ năng mềm liên quan tới công việc thì sẽ càng nhanh chóng thích nghi và tăng khả năng hoàn thành tôt n...

8 bước chọn đúng nghề đúng đắn dành cho bạn

Ngày cập nhật: 09/05/2024

Lựa chọn đúng nghề nghiệp sẽ giúp bạn cảm thấy hài lòng và hạnh phúc hơn với công việc của mình. Hơn hết còn giúp tăng cường tinh thần và sự tự tin trong cuộc sống hàng ngày.

Làm sao để xử lý công việc nhanh hơn, năng suất hơn?

Ngày cập nhật: 01/05/2024

Bên cạnh áp lực khi phải đảm nhiệm các công việc khó, phức tạp, thì nhiều người đi làm cũng cảm thấy mệt mỏi khi khối lượng công việc quá lớn, có quá nhiều việc cần làm cùng lúc, lo rằng nếu xử lý không nhanh hơn, không làm kịp thì sẽ bị trễ deadline, bị cấp trên khiển trách. Vậy làm sao để bạn xử ...

Mẹo viết các kỹ năng trong CV, NTD chỉ muốn phỏng vấn bạn ngay

Ngày cập nhật: 30/04/2024

Bạn đã bao giờ tự hỏi CV xin việc cần có những kỹ năng gì để thu hút nhà tuyển dụng chưa? Kỹ năng là một phần không thể thiếu trong bất kỳ CV nào. Hãy tạo ra một CV ấn tượng với cách viết các kỹ năng trong CV dưới đây.

Đi làm bị khách hàng nổi nóng, đòi hỏi vô lý thì phải làm sao?

Ngày cập nhật: 26/04/2024

Khi đi làm, bên cạnh áp lực về khối lượng công việc, deadline và độ khó của công việc, thì bạn cũng hoàn toàn có thể phải đối mặt với những áp lực từ phía khách hàng, nhất là khi bạn làm những công việc phải thường xuyên tiếp xúc với khách, chẳng hạn như chăm sóc khách hàng, nhân viên kinh doanh, n...

Xử lý thế nào cho khéo khi khách hàng hủy giao dịch?

Ngày cập nhật: 24/04/2024

“Vui lòng hủy giao dịch hoặc đơn hàng mà tôi vừa đặt nhé” là câu nói ám ảnh nhất đối với bất kỳ nhân viên sales hay hỗ trợ khách hàng nào. Khách hàng hủy giao dịch là tình huống khó có thể tránh khỏi, chúng ta không thể ngăn chặn 100% và cách chúng ta phản hồi có thể tạo ra sự khác biệt giữa việc c...

Trang 1/66 [1][2][3][4][5]>> Chuyển nhanh