Xử lý thế nào cho khéo khi khách hàng hủy giao dịch?
Ngày cập nhật: 24/04/2024
“Vui lòng hủy giao dịch hoặc đơn hàng mà tôi vừa đặt nhé” là câu nói ám ảnh nhất đối với bất kỳ nhân viên sales hay hỗ trợ khách hàng nào. Khách hàng hủy giao dịch là tình huống khó có thể tránh khỏi, chúng ta không thể ngăn chặn 100% và cách chúng ta phản hồi có thể tạo ra sự khác biệt giữa việc c...
Tư duy sáng tạo trong công việc – 5 bước rèn luyện kỹ năng sáng tạo
Ngày cập nhật: 29/03/2024
“Sáng tạo là suy nghĩ một cách hiệu quả hơn”. Tư duy sáng tạo trong công việc sẽ giúp bạn giải quyết mọi vấn đề thật nhanh chóng và hiệu quả. Đây cũng là một trong những bí quyết dẫn đến thành công của nhiều doanh nhân trên thế giới. Không ngừng sáng tạo và đi ngược lại với lối mòn sẽ giúp bạn tìm ...
Kỹ năng truyền thông là gì? Cần rèn luyện những kỹ năng truyền thông nào?
Ngày cập nhật: 22/03/2024
Truyền thông là một trong những ngành đang phát triển và mang đến nhiều cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn cho các bạn trẻ. Tuy nhiên, để thành công trong nghề này, bạn chắc chắn cần phải sở hữu những kỹ năng và kiến thức chuyên môn nhất định. Vậy kỹ năng truyền thông là gì? Bạn cần rèn luyện kỹ năng này...
Nắm vững các kỹ năng lãnh đạo để trở thành người sếp thành công
Ngày cập nhật: 21/03/2024
Theo lý thuyết, bất kỳ ai có trình độ chuyên môn cao và nhiều năm kinh nghiệm trong nghề đều có thể là ứng viên sáng giá cho vị trí lãnh đạo tại doanh nghiệp. Nhưng trên thực tế, có rất nhiều ứng viên đáp ứng điều kiện trên nhưng số lượng “chiếc ghế trống” lại rất hạn chế. Vậy làm thế nào để chọn đ...
Trang 4/68
[1][2][3][4][5]>>
Chuyển nhanh