Đi làm bị khách hàng nổi nóng, đòi hỏi vô lý thì phải làm sao?
Ngày cập nhật: 26/04/2024
Khi đi làm, bên cạnh áp lực về khối lượng công việc, deadline và độ khó của công việc, thì bạn cũng hoàn toàn có thể phải đối mặt với những áp lực từ phía khách hàng, nhất là khi bạn làm những công việc phải thường xuyên tiếp xúc với khách, chẳng hạn như chăm sóc khách hàng, nhân viên kinh doanh, n...
Xử lý thế nào cho khéo khi khách hàng hủy giao dịch?
Ngày cập nhật: 24/04/2024
“Vui lòng hủy giao dịch hoặc đơn hàng mà tôi vừa đặt nhé” là câu nói ám ảnh nhất đối với bất kỳ nhân viên sales hay hỗ trợ khách hàng nào. Khách hàng hủy giao dịch là tình huống khó có thể tránh khỏi, chúng ta không thể ngăn chặn 100% và cách chúng ta phản hồi có thể tạo ra sự khác biệt giữa việc c...
Tư duy sáng tạo trong công việc – 5 bước rèn luyện kỹ năng sáng tạo
Ngày cập nhật: 29/03/2024
“Sáng tạo là suy nghĩ một cách hiệu quả hơn”. Tư duy sáng tạo trong công việc sẽ giúp bạn giải quyết mọi vấn đề thật nhanh chóng và hiệu quả. Đây cũng là một trong những bí quyết dẫn đến thành công của nhiều doanh nhân trên thế giới. Không ngừng sáng tạo và đi ngược lại với lối mòn sẽ giúp bạn tìm ...
Kỹ năng truyền thông là gì? Cần rèn luyện những kỹ năng truyền thông nào?
Ngày cập nhật: 22/03/2024
Truyền thông là một trong những ngành đang phát triển và mang đến nhiều cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn cho các bạn trẻ. Tuy nhiên, để thành công trong nghề này, bạn chắc chắn cần phải sở hữu những kỹ năng và kiến thức chuyên môn nhất định. Vậy kỹ năng truyền thông là gì? Bạn cần rèn luyện kỹ năng này...
Trang 4/69
[1][2][3][4][5]>>
Chuyển nhanh