• Blog nhân sự +
  • Trước Trong Và Sau Phỏng Vấn +
  • Kỹ Năng Mềm +
  • Tin tức khác +

Thống kê truy cập

50994
Tổng số truy cập:50994
Khách đang online: 55

Kỹ Năng Mềm

Các kỹ năng dẫn dắt đội nhóm trong thời kỳ suy thoái kinh tế

Ngày cập nhật: 22/12/2023

Dù ở bất kỳ đơn vị nào, quy mô ra sao thì kỹ năng dẫn dắt đội nhóm vẫn có vai trò quan trọng, được người quản lý đặc biệt chú trọng. Vậy trong thời kỳ suy thoái kinh tế, kỹ năng dẫn dắt đội nhóm cần điều chỉnh như thế nào để mang đến hiệu quả cao? Bài viết dưới đây mang đến cho các bạn câu trả lời ...

Kỹ năng làm việc độc lập có phù hợp với nhân viên văn phòng?

Ngày cập nhật: 21/12/2023

Nhân viên văn phòng là những người chuyên xử lý công việc liên quan đến hành chính của doanh nghiệp. Họ cần có kỹ năng làm việc nhóm để đạt hiệu quả cao trong công việc. Vậy kỹ năng làm việc độc lập có cần thiết và phù hợp với đội ngũ nhân sự này không? Cùng tìm câu trả lời qua bài viết sau đây.

Kỹ năng thích nghi, ứng biến nhanh gọn với mọi tình huống

Ngày cập nhật: 13/12/2023

Đã có bao giờ bạn thấy mệt mỏi, kiệt sức khi gặp phải nhiều tình huống khó xử, tùm lum tùm la, thậm chí nhiều vấn đề tự dưng kéo đến cùng lúc, khiến bạn không kịp trở tay, chưa xử lý xong chuyện này thì chuyện khác lại ập đến, khiến bạn càng thấy mệt mỏi, đuối sức hơn. 

10 kỹ năng trong CV nên có thu hút nhà tuyển dụng

Ngày cập nhật: 07/12/2023

Viết kỹ năng trong CV xin việc không khó nhưng bằng cách nào để những kỹ năng đó nổi bật, thu hút nhà tuyển dụng lại rất khó. Khi trình bày các kỹ năng, ứng viên nên lựa chọn những kỹ năng phù hợp với vị trí đang ứng tuyển. 

10 Kỹ năng làm việc nhóm hiệu quả bạn nên nắm rõ

Ngày cập nhật: 06/12/2023

Kỹ năng làm việc nhóm là gì? Lợi ích của kỹ năng làm việc nhóm và các kỹ năng làm việc nhóm thế nào hiệu quả? Tại sao làm việc nhóm là kỹ năng mềm không thể thiếu? Trong bài viết này Cevn sẽ cung cấp một số thông tin về kỹ năng làm việc nhóm hiệu quả, các bạn cùng tham khảo nhé!

Bí quyết giới thiệu bản thân ấn tượng cho buổi phỏng vấn xin việc

Ngày cập nhật: 06/12/2023

Bí quyết của buổi phỏng vấn thành công không phải chỉ trả lời đúng mà bạn còn phải khiến nhà tuyển dụng có ấn tượng tốt với bản thân mình. Bài viết dưới đây Cevn sẽ hướng dẫn bạn cách giới thiệu bản thân ấn tượng trong buổi phỏng vấn xin việc.

Trang 4/66 [1][2][3][4][5]>> Chuyển nhanh