• Blog nhân sự +
  • Trước Trong Và Sau Phỏng Vấn +
  • Kỹ Năng Mềm +
  • Tin tức khác +

Thống kê truy cập

19580
Tổng số truy cập:19580
Khách đang online: 84

Kỹ Năng Mềm

6 Lý do bạn cần có kỹ năng lắng nghe

Ngày cập nhật: 14/10/2024

Cùng với nói, đọc, viết, kỹ năng lắng nghe là yếu tố vô cùng cần thiết giúp mỗi người tiếp thu tri thức, giao tiếp hiệu quả và xây dựng mối quan hệ. Nghệ thuật lắng nghe không chỉ đơn thuần là im lặng và chờ đến lượt phát biểu, mà còn là một kỹ năng phức tạp đòi hỏi sự tập trung, kiên nhẫn cũng như...

Viết lách là gì? Các kỹ năng quan trọng bổ trợ cho người đam mê nghề viết

Ngày cập nhật: 25/09/2024

Viết lách là gì? Viết lách là một kỹ năng quan trọng và cần thiết trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Bằng cách nắm vững các kỹ năng cơ bản và thực hành đều đặn, bạn có thể cải thiện khả năng viết và tự tin hơn trong việc truyền tải ý tưởng của mình.

Chuyên viên phân tích tài chính là gì? 5 Kỹ năng sống còn cần biết

Ngày cập nhật: 17/09/2024

Bạn có biết rằng, chuyên viên phân tích tài chính đóng vai trò rất quan trọng trong doanh nghiệp. Bởi chỉ một lời nói hoặc một quyết định của họ cũng đều ảnh hưởng đến tài chính của doanh nghiệp. Với tính chất nghề nghề ổn định, thu nhập cao và cơ hội thăng tiến tốt, nhiều bạn trẻ đã lựa chọn chuyê...

Tổng hợp 9 kỹ năng bán hàng cơ bản, hiệu quả bạn cần biết

Ngày cập nhật: 26/08/2024

Trong thời đại 4.0 hiện nay, công việc bán hàng online đang nổi lên như một hiện tượng. Kỹ năng bán hàng là một yếu tố quan trọng đối với sự thành công của bất kỳ doanh nghiệp nào. Tuy nhiên, để trở thành một người bán hàng xuất sắc, bạn cần phải sở hữu một loạt các kỹ năng đặc biệt. Trong bài viết...

Kỹ năng lãnh đạo là gì? Các kỹ năng lãnh đạo cho một nhà quản lý giỏi

Ngày cập nhật: 19/08/2024

Kỹ năng lãnh đạo đóng vai trò then chốt trong việc dẫn dắt đội ngũ nhân viên đạt được mục tiêu chung và tạo nên sự thành công cho doanh nghiệp. Những nhà quản lý xuất sắc luôn sở hữu những kỹ năng lãnh đạo hiệu quả, giúp họ truyền cảm hứng, thúc đẩy và tạo động lực cho nhân viên phát huy hết t...

Kỹ năng ứng xử khéo léo & tạo thiện cảm tốt

Ngày cập nhật: 22/07/2024

Đứng trước cùng 1 hoàn cảnh, sự việc, đối tượng, nhưng mỗi người sẽ có góc nhìn, suy nghĩ và hành động đáp lại khác nhau, điều này liên quan tới khả năng tư duy và kỹ năng ứng xử của từng cá nhân. Nhưng ai ứng xử khéo léo thì đương nhiên sẽ được mọi người yêu quý, có thiện cảm, ngược lại, người hàn...

Trang 2/68 [1][2][3][4][5]>> Chuyển nhanh