3 thói quen người mới đi làm thường bị Sếp đánh giá thấp
Ngày cập nhật: 07/12/2024
Dù năng lực giỏi đến đâu mà vô tình mắc phải thói quen không tốt, bạn vẫn sẽ bị Sếp đánh giá thấp. Đặc biệt, người mới đi làm thì càng dễ gặp phải những thói quen xấu mà bản thân khó nhận ra. Đừng để “mất điểm” trong mắt Sếp chỉ vì top 3 thói quen sau các bạn Newbie nhé!
Vì sao nhân viên ngại chia sẻ với sếp hơn là với đồng nghiệp
Ngày cập nhật: 21/11/2024
Trong môi trường làm việc hiện đại, giao tiếp không chỉ là cách để nhân viên và sếp truyền đạt thông tin mà còn là cầu nối tạo sự thấu hiểu và tin tưởng lẫn nhau. Tuy nhiên, không ít nhân viên cảm thấy dễ dàng chia sẻ tâm tư với đồng nghiệp hơn là với cấp trên.
Khám phá cách đặt câu hỏi phỏng vấn để chọn lọc ứng viên hiệu quả
Ngày cập nhật: 16/11/2024
Việc đặt câu hỏi trong cuộc phỏng vấn là một kỹ năng quan trọng, không chỉ đối với ứng viên mà còn đối với nhà tuyển dụng. Tính hiệu quả của cuộc phỏng vấn và khả năng đạt được sự đồng thuận giữa cả hai bên phụ thuộc rất nhiều vào cách đặt câu hỏi phỏng vấn của nhà tuyển dụng. Vì vậy, chúng ta sẽ t...
“Appreciation Letters” – lời công nhận tinh tế dành cho nhân viên
Ngày cập nhật: 18/10/2024
Trên hành trình phát triển và thành công của một doanh nghiệp, nhân viên không chỉ là những người lao động, mà còn là những tài nguyên quý giá, là viên gạch xây dựng nền tảng cho sự phát triển bền vững. Môi trường làm việc hiện nay, nơi mà đòi hỏi về hiệu suất và thành công ngày càng cao, việc tạo ...
Trang 1/101
[1][2][3][4][5]>>
Chuyển nhanh