• Blog nhân sự +
  • Trước Trong Và Sau Phỏng Vấn +
  • Kỹ Năng Mềm +
  • Tin tức khác +

Thống kê truy cập

108069
Tổng số truy cập:108069
Khách đang online: 161

Blog nhân sự

Nâng cao chỉ số AQ cho nhân viên, nhà quản lý cần làm gì?

Ngày cập nhật: 26/09/2024

Chỉ số AQ (Adversity Quotient) hay còn gọi là chỉ số vượt khó, là một thước đo quan trọng đánh giá khả năng của con người trong việc đối mặt và vượt qua những thử thách, khó khăn trong cuộc sống cũng như công việc. AQ cao không chỉ giúp nhân viên có khả năng chịu đựng và phục hồi nhanh chóng mà còn...

Chọn “tim nóng” hay “đầu lạnh” khi gặp vấn đề với cấp dưới

Ngày cập nhật: 22/09/2024

Cảm xúc tức giận sẽ khiến mối quan hệ trở nên căng thẳng. Do đó, việc giữ cái đầu lạnh khi gặp vấn đề với cấp dưới sẽ giúp bạn bình tĩnh, giải quyết vấn đề hiệu quả.

Tổng hợp các phương pháp sàng lọc ứng viên hiệu quả nhất

Ngày cập nhật: 11/09/2024

Trong quy trình tuyển dụng nhân sự thì sàng lọc hồ sơ ứng viên là một trong nhữngkhâu khó khăn nhất. Việc xây dựng được các phương pháp sàng lọc ứng viên và tiêu chí sàng lọc ứng viên phù hợp là điều rất quan trọng để góp phần giúp doanh nghiệp phát triển. Bài viết hôm nay, Cevn sẽ bật mí cho bạn m...

Những điểm “tắc nghẽn” trong quy trình tuyển dụng mà HR cần lưu ý

Ngày cập nhật: 06/09/2024

Tuyển dụng là một trong những công việc quan trọng nhất đối với bất kỳ tổ chức nào, và việc có một quy trình tuyển dụng bài bản sẽ giúp công ty không chỉ tìm được những ứng viên phù hợp mà còn là nền tảng xây dựng được thành công bền vững cho doanh nghiệp. Tuy nhiên, dù đã cố gắng xây dựng một quy ...

Nghệ thuật khai phá năng lực nhân viên: Sếp hãy bắt đầu giao “việc lớn”

Ngày cập nhật: 06/09/2024

Là một nhà lãnh đạo, bạn luôn mong muốn đội ngũ nhân viên của mình phát triển, cống hiến hết tiềm năng và đóng góp cho sự thành công chung của doanh nghiệp. Tuy nhiên, đôi khi, bạn lại vô tình bó hẹp họ trong những công việc lặp đi lặp lại, khiến họ không có cơ hội để khám phá và phát huy hết tiềm ...

Overthinkers – một thế hệ nhân viên “nghĩ nhiều”, sếp cần làm gì?

Ngày cập nhật: 09/08/2024

Trong thế giới hiện đại, nơi thông tin tràn ngập và quyết định phải được đưa ra nhanh chóng, việc "nghĩ nhiều" có thể trở thành một rào cản đáng kể. "Overthinking" - một thuật ngữ quen thuộc, nhưng lại mang theo nhiều hệ lụy khi nó len lỏi vào môi trường công sở. Nhân viên thế hệ mới, với tư duy sá...

Trang 3/100 [1][2][3][4][5]>> Chuyển nhanh