• Blog nhân sự +
  • Trước Trong Và Sau Phỏng Vấn +
  • Kỹ Năng Mềm +
  • Tin tức khác +

Thống kê truy cập

109678
Tổng số truy cập:109678
Khách đang online: 474

Tin tức khác

Thất nghiệp nên làm gì? Thử ngay 13 việc có ích sau đây

Ngày cập nhật: 29/09/2023

Tình trạng thất nghiệp mùa Covid không phải là chuyện hiếm thấy. Rất nhiều bạn trẻ đang gặp những khó khăn nhất định khi muốn tìm việc sau khi ra trường, lo lắng không biết nên làm gì nếu không may thất nghiệp. Thất nghiệp lâu không chỉ dẫn đến sự thiếu hụt về tài chính, nó còn khiến CV của bạn có ...

Thất nghiệp tuổi 30 đáng sợ như thế nào và làm sao để vượt qua

Ngày cập nhật: 29/09/2023

Ở mỗi độ tuổi, chúng ta lại có những khó khăn riêng. Vừa bước chân vào cánh cổng Đại học, ta đối mặt với khủng hoảng tuổi 18. Sau khi tốt nghiệp, đi làm một vài năm lại đến khủng hoảng tuổi 25. Và cuối cùng, những tưởng sự nghiệp, gia đình đã yên ổn, khủng hoảng tuổi 30 lại ập đến khiến chúng ta tr...

Chiến lược phát triển kỹ năng mềm trong ngành Y

Ngày cập nhật: 26/09/2023

Tại sao kỹ năng mềm trong ngành Y lại quan trọng? Những phẩm chất cần có của người làm nghề Y là gì? Các kỹ năng mềm nào nhân sự ngành Y cần phải có? Làm thế nào để phát triển kỹ năng mềm cho sinh viên Y?

Hội chứng cô độc hướng ngoại và những điều bạn cần biết

Ngày cập nhật: 26/09/2023

Bạn có bao giờ cảm thấy mình không hòa nhập được, ngay cả trong đám đông? Bạn có thường thấy mình thích ở một mình hoặc cảm thấy như mình không hoà nhập và đang đứng ngoài nhìn vào c không? Nếu vậy, bạn có thể đang mắc phải hội chứng “cô độc hướng ngoại”. Trong bài viết này, Cevn sẽ cùng bạn khám p...

7 Xu hướng hành vi người tiêu dùng năm 2023 không thể bỏ qua

Ngày cập nhật: 25/09/2023

Tìm hiểu hành vi người tiêu dùng và xu hướng tiêu dùng sẽ giúp các nhà kinh doanh, đặc biệt là các marketer, thấu hiểu nhu cầu của khách hàng và đáp ứng được những nhu cầu đó một cách tối ưu nhất. Xu hướng tiêu dùng năm 2023 và các năm tới đã và đang chứng kiến không ít sự thay đổi, và các bạn hãy ...

Cách xin lỗi khách hàng khi có sự cố xảy ra

Ngày cập nhật: 25/09/2023

Bạn đã bao giờ mắc phải một sai lầm với khách hàng của mình và không biết phải giải quyết như thế nào? Một lời xin lỗi khách hàng nghe có vẻ đơn giản nhưng nếu được nói ra không đúng cách, hậu quả sẽ có thể đi rất xa và ngược lại. 

Trang 20/143 <<[16][17][18][19][20]>> Chuyển nhanh