• Blog nhân sự +
  • Trước Trong Và Sau Phỏng Vấn +
  • Kỹ Năng Mềm +
  • Tin tức khác +

Thống kê truy cập

118001
Tổng số truy cập:118001
Khách đang online: 72
CV trực page viết như thế nào để trở nên thật khác biệt?
Ngày đăng tin: 25/03/2024 09:14

Dưới đây là hướng dẫn cách xây dựng một CV trực page ấn tượng, từ việc tổ chức thông tin đến việc chọn lọc kinh nghiệm và kỹ năng. Với mẫu CV này, hồ sơ xin việc của bạn sẽ trở nên thật nổi bật giữa hàng ngàn ứng viên khác.

Trong bài viết, Cevn sẽ tiết lộ những bí quyết và mẹo để tạo ra một bản CV trực page thu hút, từ cách trình bày đến nội dung thông tin. Hãy áp dụng để hồ sơ xin việc của bạn trở nên thật khác biệt ngay hôm nay!


Mẫu CV trực page chuẩn, CV quản lý fanpage ấn tượng
 
I. Cấu trúc chuẩn của CV trực page
 
CV là công cụ để ứng viên trình bày những thành tựu và kỹ năng của mình. Dưới đây là cấu trúc chuẩn của CV trực page giúp bạn gây ấn tượng, trở nên nổi bật giữa hàng ngàn ứng viên:
 
Thông tin cá nhân: Bao gồm các thông tin cơ bản như họ tên, địa chỉ, số điện thoại, địa chỉ email.
 
Mục tiêu nghề nghiệp: Tóm tắt ngắn gọn về mục tiêu nghề nghiệp và những kế hoạch bạn muốn đạt được trong tương lai.
 
Học vấn: Liệt kê bằng cấp, chứng chỉ và khóa học có liên quan đến công việc ứng tuyển.
 
Kinh nghiệm làm việc: Mô tả chi tiết về kinh nghiệm làm việc trước đó, bao gồm tên công ty, vị trí công việc và nhiệm vụ chính.
 
Kỹ năng: Liệt kê các kỹ năng mà bạn có, bao gồm cả kỹ năng mềm và kỹ năng chuyên ngành.
 
Thông tin khác (nếu có): Bao gồm giải thưởng, sở thích hoặc ngoại ngữ.
 
II. Hướng dẫn cách viết CV trực page chi tiết
 
1. Cách viết thông tin cá nhân cho CV xin việc trực page
 
Giống như CV các ngành khác, khi viết thông tin cá nhân cho CV trực page, bạn hãy đảm bảo các thông tin cần thiết như tên, địa chỉ, số điện thoại và email được điền chính xác vì đây là mục quan trọng để nhà tuyển dụng có thể liên hệ với bạn.
 
Ví dụ:
 
Tên: Nguyễn Vân Anh
Địa chỉ: Số 123, Đường Cầu Giấy, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
Số điện thoại: 0123 456 789
Email: van.a@gmail.com
LinkedIn: linkedin.com/in/nguyenvananh
Ngoài ra, bạn có thể tạo Portfolio trình bày các chiến dịch truyền thông xã hội từng thực hiện để nhà tuyển dụng thấy được rõ ràng hơn về năng lực của mình.
 
2. Cách viết mục tiêu nghề nghiệp cho CV ứng tuyển nhân viên trực page
 
Mục tiêu nghề nghiệp là mục để bạn mô tả mục tiêu và khát vọng nghề nghiệp của mình. Bạn hãy trình bày một cách rõ ràng và thú vị để thu hút sự chú ý của nhà tuyển dụng nhé.
 
Ví dụ: Tôi đang tìm kiếm cơ hội để phát triển bản thân và góp phần vào sự thành công của một tổ chức uy tín trong lĩnh vực kinh doanh và quản lý.
 
3. Cách viết kinh nghiệm cho CV tìm việc trực page
 
Trong phần kinh nghiệm, hãy mô tả chi tiết về các vị trí và nhiệm vụ bạn đã thực hiện. Để CV thêm ấn tượng, hãy sử dụng số liệu và thành tựu cụ thể để làm nổi bật kinh nghiệm làm việc của mình.
 
Ví dụ:
 
Phát triển nội dung sáng tạo và hấp dẫn cho các chiến dịch marketing, bao gồm viết bài blog, viết văn bản quảng cáo và sản xuất video, tăng 25% lượt tương tác trên trang web và trang fanpage của công ty.
Phát triển và quản lý chiến lược nội dung cho các kênh truyền thông xã hội và trang web công ty, kết quả giúp tăng 50.000 người theo dõi trong 6 tháng.
 
4. Cách viết học vấn cho CV trực page
 
Tương tự CV của các ngành khác, mục học vấn trong CV trực page nên trình bày một cách rõ ràng, dẫn chứng cụ thể như điểm số.
 
Ví dụ:
 
Trường Đại học Cần Thơ (Tháng 9/2018 - Tháng 6/2020)
Chuyên ngành: Marketing
Điểm GPA: 3.8/4.0
 
5. Cách viết kỹ năng của CV trực page
 
Kỹ năng là yếu tố quan trọng để xác định khả năng và hiệu suất của một nhân viên trong quá trình làm việc. Do đó, mục kỹ năng trong CV cần phải trình bày rõ ràng và hấp dẫn để nhà tuyển dụng có thể đánh giá được sự phù hợp của ứng viên với vị trí công việc.
 
Ví dụ:
 
Kỹ năng giao tiếp bằng văn bản, truyền tải thông tin chuyên nghiệp đến khách hàng.
Sáng tạo nội dung hợp xu hướng trên các trang mạng xã hội.
Khả năng xử lý nhiều nhiệm vụ cùng một lúc (trả lời bình luận, tin nhắn, sáng tạo nội dung page).
 
Nhân viên trực Page có vai trò vô cùng quan trọng đối với doanh nghiệp, đóng vai trò then chốt trong việc xây dựng thương hiệu và liên kết với khách hàng. Nếu quan tâm tới vị trí này, bạn hãy cập nhật CV sao cho thể hiện được những phẩm chất và kỹ năng liên quan tới vị trí công việc như Cevn đã gợi ý nhé.
Số lượt đọc: 50 -