• Blog nhân sự +
  • Trước Trong Và Sau Phỏng Vấn +
  • Kỹ Năng Mềm +
  • Tin tức khác +

Thống kê truy cập

66614
Tổng số truy cập:66614
Khách đang online: 223

Tin tức khác

Hiểu về kỹ năng phản hồi trong quản lý nhân viên

Ngày cập nhật: 06/09/2021

Phản hồi cho nhân viên là một công cụ cực kỳ hiệu quả trong quản lý. Nếu được thực hiện đúng cách, kỹ năng phản hồi có khả năng giúp thành viên trong nhóm của bạn phát triển, cải thiện mức độ tin tưởng cũng như tăng cường quan hệ giữa nhân viên và cấp trên. Thế nhưng, phản hồi thường bị bỏ qua hoặc...

Kinh nghiệm quản lý nhóm bán hàng từ xa hiệu quả

Ngày cập nhật: 04/09/2021

Bất kể quy mô doanh nghiệp của bạn lớn hay nhỏ, có thể bạn đã bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh bùng phát. Nó buộc nhiều người trong chúng ta phải thay đổi cách làm việc và thích ứng với sự thay đổi đột ngột trong hành vi của người tiêu dùng. Vậy làm cách nào bạn có thể quản lý nhóm bán hàng từ xa mà vẫn ...

Những rào cản của nhân viên work from home

Ngày cập nhật: 28/08/2021

Nhiều lãnh đạo tưởng tượng nhân viên của mình đang vừa làm việc vừa nhấm nháp đồ ăn, và có thể để đầu óc bay bổng bất cứ lúc nào, trong khi lương vẫn hưởng đủ. 

Làm việc linh hoạt là gì? Tại sao nhân viên lại thích?

Ngày cập nhật: 28/08/2021

Công nghệ và đại dịch đã khiến một số công ty trên thế giới cho phép nhân viên lựa chọn giữa làm việc tại văn phòng hoặc làm việc từ xa. Một số công ty cho nhân viên lựa chọn nơi làm việc linh hoạt các ngày trong tuần. Và hóa ra, họ làm việc không những ổn, mà còn đầy hứng khởi.

Lợi và hại khi duy trì tính cạnh tranh tại nơi làm việc

Ngày cập nhật: 15/08/2021

Sự cạnh tranh giữa các nhân viên trong một công ty có thể trở thành động lực thúc đẩy hiệu suất công việc không? Đây là một câu hỏi tưởng như đơn giản, nhưng hoàn toàn không dễ trả lời, bởi cho đến nay, sau rất nhiều quan điểm trái chiều thì chúng ta vẫn chưa thể có được một “tiếng nói” chung. 

Bạn có là nguyên nhân khiến nhân viên nghỉ việc?

Ngày cập nhật: 15/08/2021

Các sếp hay phàn nàn về việc nhân viên nghỉ việc – đặc biệt là tốn kém chi phí và công việc gián đoạn – và đổ lỗi rằng tỉ lệ nhân viên nghỉ việc cao là do những lý do hiển nhiên, mà quên đi rằng nhân viên không bỏ việc, mà bỏ sếp.  

Trang 99/148 <<[96][97][98][99][100]>> Chuyển nhanh