• Blog nhân sự +
  • Trước Trong Và Sau Phỏng Vấn +
  • Kỹ Năng Mềm +
  • Tin tức khác +

Thống kê truy cập

96218
Tổng số truy cập:96218
Khách đang online: 101

Tin tức khác

Mô tả công việc của Trợ lý Kinh doanh, mức lương bao nhiêu?

Ngày cập nhật: 19/06/2024

Trợ lý kinh doanh thường làm việc tại các công ty bán lẻ và có trách nhiệm liên lạc với khách hàng để đảm bảo các giao dịch diễn ra một cách trơn tru. Hãy cùng Cevn tìm hiểu mô tả công việc của Trợ lý Kinh doanh nếu bạn đang quan tâm tới vị trí này.

5 Lỗi Tối Kỵ Khi Gửi Kế Hoạch, Plan Công Việc Cho Sếp

Ngày cập nhật: 13/06/2024

Khi đi làm, cho dù bạn làm bất kỳ công việc, ngành nghề nào, từ marketing, sales, nhân sự, kế toán, ngân hàng, cho tới các ngành bên khối kỹ thuật, lập trình, thì cũng có những lúc phải lập kế hoạch, làm plan công việc rồi trình bày với cấp trên. Mọi chuyện sẽ thuận lợi nếu bạn biết cách làm plan s...

Review nhân viên kinh doanh ô tô, hãng xe có % hoa hồng cao

Ngày cập nhật: 12/06/2024

Nhân viên kinh doanh ô tô là vị trí cạnh tranh, bù lại thu nhập rất hấp dẫn, chỉ yêu cầu ứng viên hiểu biết về xe và có khả năng thuyết phục khách hàng. Xem ngay bản mô tả công việc nếu bạn đang quan tâm tới vị trí này.

Review Giao dịch viên ngân hàng: Mức lương, nghiệp vụ

Ngày cập nhật: 07/06/2024

Công việc của giao dịch viên là hỗ trợ khách hàng thực hiện các giao dịch tài chính như chuyển tiền, vay vốn, gửi tiết kiệm, mở thẻ. Để ứng tuyển giao dịch viên ngân hàng, cần có tố chất và kỹ năng gì?

Big 4 ở việt nam: quy trình thi tuyển và tiêu chí trở thành nhân viên của Big 4

Ngày cập nhật: 06/06/2024

Big 4 ở Việt Nam không chỉ là nơi làm việc lý tưởng mà còn là bước đệm quan trọng cho sự nghiệp của những ai khao khát phát triển trong lĩnh vực kế toán, tài chính và quản lý.

Phân biệt Nhân viên kinh doanh và Chuyên viên kinh doanh

Ngày cập nhật: 28/05/2024

Khi tìm việc, bạn có thể thấy tin tuyển dụng cho nhân viên kinh doanh và chuyên viên kinh doanh. Bạn có tự hỏi sự khác biệt giữa hai vị trí này là gì không? 

Trang 2/136 [1][2][3][4][5]>> Chuyển nhanh