Rèn luyện kỹ năng khen ngợi, góp ý khéo léo cho nhà quản lý
Ngày cập nhật: 05/12/2023
Kỹ năng khen ngợi là gì? Tạo sao kỹ năng khen ngợi, góp ý lại quan trọng đối với một nhà quản lý? Nhà quản lý cần làm gì để đưa ra lời khen và góp ý hiệu quả? Để hiểu hơn về chủ đề này, mời bạn cùng Cevn khám phá chi tiết trong bài viết dưới đây nhé.
Kỹ năng tuyển dụng nhân sự vô cùng hữu ích
Ngày cập nhật: 05/12/2023
Tuyển dụng nhân sự đóng vai trò quan trọng trong doanh nghiệp để tìm ra những ứng viên có năng lực và phù hợp với môi trường làm việc của doanh nghiệp. Để thực hiện tốt được công tác tuyển dụng bên cạnh việc chuẩn các quy trình chu đáo thì kỹ năng tuyển dụng cũng là yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng ...
Kỹ năng ra quyết định khách quan, không cảm tính
Ngày cập nhật: 30/11/2023
Ra quyết định là một trong những kỹ năng mềm quan trọng, không chỉ trong cuộc sống, mà nó còn ảnh hưởng rất nhiều tới công việc của bạn sau này. Tất nhiên, khi ra quyết định thì bạn phải luôn dựa trên cơ sở khách quan, logic, tránh quyết định theo cảm tính sẽ khiến công việc đổ bể. Vậy làm sao để r...
Nói chuyện lan man, dài dòng – Làm sao để khắc phục?
Ngày cập nhật: 21/11/2023
Giao tiếp là một kỹ năng mềm cực kỳ quan trọng, giúp ích rất nhiều cho bạn trong học tập, công việc và đời sống. Sẽ rất tuyệt vời nếu vốn dĩ bạn là một người năng động, hoạt ngôn, thoải mái nói chuyện với bất kỳ ai và có khả năng truyền đạt một cách dễ hiểu. Ngược lại, nếu bạn là người nói chuyện l...
3 Cách xử lý mâu thuẫn cực tốt mà bạn nên học hỏi
Ngày cập nhật: 21/11/2023
Mâu thuẫn là điều không thể tránh khỏi trong học tập, công việc cũng như trong đời sống. Đặc biệt, nó lại là điều mà chúng ta hoàn toàn có thể thường xuyên gặp phải khi làm việc nhóm, khi xảy ra bất đồng quan điểm giữa các thành viên trong nhóm. Khi đó, những người chưa có kinh nghiệm xử lý mâu thu...
Kỹ năng giao tiếp của bạn đã tốt chưa?
Ngày cập nhật: 17/11/2023
Ngày nay, kỹ năng giao tiếp đã trở thành một kỹ năng mềm cực kỳ quan trọng trong cuộc sống. Khi đi làm, người có kỹ năng giao tiếp tốt sẽ dễ dàng làm quen với đồng nghiệp, thoải mái trao đổi công việc với khách hàng, đối tác, giúp công việc thuận lợi hơn rất nhiều. Chính vì thế, đa số mọi ngư...
Trang 9/70
<<[6][7][8][9][10]>>
Chuyển nhanh