Phẩm chất và kỹ năng cần có của nhân viên bán thuốc
Ngày cập nhật: 20/02/2023
Bán thuốc là một lĩnh vực kinh doanh được xem là khá ổn định. Tuy vậy, vì là mặt hàng có ảnh hưởng trực tiếp đến sức khoẻ con người nên nhân viên bán thuốc sẽ cần một số phẩm chất và kỹ năng nhất định khi hành nghề. Vậy đó là gì, chúng ta cùng tìm hiểu ngay nhé!
Bí quyết giành được ứng viên tiềm năng cho HR
Ngày cập nhật: 05/02/2023
Thị trường lao động luôn có sự cạnh tranh khốc liệt vì hầu như các doanh nghiệp đều mong muốn có người tài về với đội ngũ của mình. Để đảm bảo cho việc giành được ứng viên tiềm năng cho nhà tuyển dụng, HR Insider sẽ nêu cho nhà tuyển dụng những bí quyết dưới giúp bạn giành được sự chú ý của người l...
Bí quyết giúp telesales xử lý từ chối của khách hàng
Ngày cập nhật: 05/02/2023
Đã bao giờ bạn gọi điện bán hàng hoặc tư vấn sản phẩm nhưng bị khách hàng từ chối hoặc cúp luôn điện thoại hay chưa? Thực tế, đó là câu chuyện muôn thủa và hết sức bình thường khi bạn bán hàng qua kênh telesales. Hãy cùng bài viết dưới đây để khám phá những bí quyết giúp telesales xử lý từ chối của...
Rèn luyện kỹ năng giao tiếp qua Email chuyên nghiệp
Ngày cập nhật: 02/02/2023
Với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ thông tin, email trở thành hình thức giao tiếp phổ biến và quan trọng, đặc biệt là trong giao dịch, trao đổi công việc. Thế nhưng, nhiều người vẫn chưa biết cách để sử dụng hình thức này, thậm chí nhiều người đã đánh mất đi nhiều hợp đồng giá trị hay khiến ng...
Nằm lòng kỹ năng giao tiếp qua điện thoại để thành công
Ngày cập nhật: 02/02/2023
Cũng giống với giao tiếp qua email, giao tiếp qua điện thoại cũng là hình thức giao tiếp được sử dụng phổ biến hiện nay. Hình thức này rất thuận tiện, bạn có thể ngồi một chỗ mà vẫn kết nối được với rất nhiều người mà không cần phải gặp mặt trực tiếp.
6 kỹ năng mềm mà một nhân viên chăm sóc khách hàng cần có
Ngày cập nhật: 28/12/2022
Nghề chăm sóc khách hàng tưởng chừng như đơn giản, xong lại không hề đơn giản. Bản chất của nghề làm dâu trăm họ này đòi hỏi rất nhiều kỹ năng, ngoài kỹ năng giao tiếp. Sau đây là 6 kỹ năng mềm mà một nhân viên chăm sóc khách hàng cần có.
Trang 18/70
<<[16][17][18][19][20]>>
Chuyển nhanh