TRƯỞNG PHÒNG CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG (Hà Nội)
Ngày đăng tin: 02/01/2020 - Ngày hết hạn: 31/12/2020
Tin tuyển dụng này đã hết hạn
VỊ TRÍ: TRƯỞNG PHÒNG CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG (Hà Nội)
NHIỆM VỤ CHÍNH
- Tổ chức triển khai thực hiện giám sát đánh giá các hoạt động của phòng chăm sóc khách hàng
- Quản lý hoạt động bộ phận chăm sóc khách hàng
- Xây dựng đội ngũ nhân viên theo định biên nhân sự đảm bảo hiệu quả hoạt động của bộ phận
- Tiếp nhận, phân tích, đánh giá theo dõi biến động tình hình khách hàng, sự hài lòng của khách hàng
- Kiểm soát bảo mật hệ thống dữ liệu khách hàng
- Chủ động đề xuất các chính sách, hoạt động chăm sóc khách hàng nhằm thúc đẩy hiệu quả kinh doanh theo định hướng của công ty
- Tổ chức triển khai, thực hiện, giám sát, báo cáo kết quả, đánh giá hoạt động chăm sóc khách hàng đã được phê duyệt
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của ban giám đốc
YÊU CẦU:
- Tốt nghiệp Đại học
- Có kinh nghiệm từ 3 năm trở lên ở vị trí tương đương hoặc vị trí TP .Chăm Sóc Khách Hàng..
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực F&B
- Kỹ năng quản lý / điều hành / lập kế hoạch và kiểm soát tốt.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình tốt
- Số lượng: 1
QUYỀN LỢI
- Mức lương: 12.000.000đ - 15.000.000đ
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN
- Được hưởng 13 tháng lương 1 năm, các ngày lễ tết..theo quy định của công ty
- Thưởng KPI
- Môi trường làm việc trẻ, năng động, thân thiện
- Có cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.
Hồ sơ bao gồm: 1 ảnh 4x6, Đơn xin việc, SYLL, các văn bằng và chứng chỉ có liên quan