• Blog nhân sự +
  • Trước Trong Và Sau Phỏng Vấn +
  • Kỹ Năng Mềm +
  • Tin tức khác +

Thống kê truy cập

6965
Tổng số truy cập:6965
Khách đang online: 247

Trước Trong Và Sau Phỏng Vấn

Vô số cách để thử sức ngành Content

Ngày cập nhật: 17/01/2024

Content đang là một trong những nghề phổ biến nhất hiện nay. Bạn không nhất thiết phải tốt nghiệp chuyên ngành Văn, Báo chí... để tham gia lĩnh vực đầy thú vị này. Và bạn cũng không cần bó buộc mình trong một công việc nhất định.

Phỏng vấn theo năng lực là gì? Cách triển khai phỏng vấn hiệu quả

Ngày cập nhật: 15/01/2024

Phỏng vấn theo năng lực là một cách thức phỏng vấn chuyên nghiệp và đáng tin cậy, giúp cho việc tuyển dụng được đánh giá chính xác hơn. Trong bài viết này, Cevn sẽ giúp bạn tìm hiểu rõ hơn về phỏng vấn theo năng lực và cách triển khai phỏng vấn hiệu quả.

Cách đánh giá nhân viên định kỳ công tâm – công bằng – minh bạch

Ngày cập nhật: 11/01/2024

Đánh giá nhân viên định kỳ sẽ giúp cho công ty có thể đo lường được hiệu quả công việc của nhân viên và từ đó đưa ra những quyết định đúng đắn hơn trong việc cải thiện và phát triển nhân sự. Hãy cùng Cevn tìm hiểu về cách đánh giá nhân viên công tâm – công bằng – minh bạch ngay sau đây nhé.

Xin việc, tìm việc làm năm 2024 cần bao nhiêu điểm TOEIC?

Ngày cập nhật: 08/01/2024

Tiếng Anh đang ngày càng trở thành tiêu chí quan trọng khi ứng tuyển việc làm, nhất là ở các ngành nghề đòi hỏi phải thường xuyên sử dụng, giao tiếp bằng Tiếng Anh. Khi đọc qua các thông tin tuyển dụng, mô tả công việc, bạn cũng sẽ dễ dàng gặp phải những yêu cầu về bằng cấp, chẳng hạn như TOEIC, IE...

Phỏng vấn việc làm: Hãy chia sẻ về 1 lần thất bại và cách bạn vượt qua

Ngày cập nhật: 08/01/2024

Thất bại là mẹ thành công, sau mỗi lần thất bại, chúng ta sẽ tự rút ra được những bài học kinh nghiệm quý giá, để bản thân mình ngày càng hoàn thiện và vững vàng hơn. Năng lực làm việc của bạn cũng thế, cũng ngày càng được nâng cao hơn sau mỗi lần đối diện với thất bại, vì thế, trong phòng phỏng vấ...

Top các mẹo giới thiệu bản thân ấn tượng khi tham gia phỏng vấn

Ngày cập nhật: 03/01/2024

Khi ứng tuyển vào bất cứ vị trí nào trong doanh nghiệp, nếu lọt qua vòng hồ sơ bạn sẽ có cơ hội tham gia phỏng vấn cùng nhà tuyển dụng. Để tạo ấn tượng, bạn không những nên ứng biến nhanh nhạy trước các câu hỏi của nhà tuyển dụng mà còn cần chú ý đến cách giới thiệu bản thân khi phỏng vấn.

Trang 13/170 <<[11][12][13][14][15]>> Chuyển nhanh