• Blog nhân sự +
  • Trước Trong Và Sau Phỏng Vấn +
  • Kỹ Năng Mềm +
  • Tin tức khác +

Thống kê truy cập

110792
Tổng số truy cập:110792
Khách đang online: 336

Trước Trong Và Sau Phỏng Vấn

Cần chuẩn bị những gì khi xin việc trái ngành?

Ngày cập nhật: 16/02/2024

Hiện nay, làm trái ngành là sự lựa chọn của rất nhiều người, đặc biệt là các bạn trẻ. Vậy, cần chuẩn bị những gì khi xin việc trái ngành? Làm sao để vẫn thành công trên con đường hoàn toàn mới? Hãy cùng tham khảo bí quyết được Cevn chia sẻ dưới đây các bạn nhé!  

Gen Z à! Đừng nhìn vào lương, hãy chọn công việc giúp mình phát triển

Ngày cập nhật: 09/02/2024

Trong thời đại hiện nay, Gen Z - thế hệ sinh sau Y - đang đối diện với một loạt lựa chọn công việc. Tuy nhiên, việc chọn một công việc chỉ dựa trên mức lương có thể là một quyết định thiếu sáng suốt. Liệu việc lựa chọn công việc để gen Z vừa cống hiến vừa phát triển có phải là một điều xa vời?

Lưu ý, nhà tuyển dụng thường “bẫy” ứng viên bằng những câu hỏi tình huống dưới đây

Ngày cập nhật: 08/02/2024

Bạn đã từng cảm thấy như mình đang bị lạc lõng giữa những câu hỏi tình huống trong buổi phỏng vấn chưa? Hoặc có lúc bạn cảm thấy rối bời và không biết phải làm thế nào để gây ấn tượng với nhà tuyển dụng?

Lương ổn, công việc ổn nhưng em muốn nghỉ việc vì không còn học hỏi được điều gì?

Ngày cập nhật: 06/02/2024

Theo một khảo sát gần đây của Anphabe, có tới 62% các bạn trẻ "nhảy việc" ngay trong năm đầu tiên. Thậm chí, họ còn nghỉ việc vài lần trong một năm ngay khi ra trường. Kể cả lúc lương và công việc ổn, hình ảnh các bạn trẻ liên tục nhảy việc vẫn đang diễn ra bởi cảm giác không còn học hỏi được gì từ...

Kĩ năng hạ gục nhà tuyển dụng cực kì hữu hiệu

Ngày cập nhật: 01/02/2024

Thị trường việc làm cũng như những thông tin tuyển dụng từ các doanh nghiệp lớn luôn có sức thu hút mạnh mẽ đối với người lao động, đặc biệt là ­­ các bạn trẻ hiện nay, những sinh viên mới ra trường không có nhiều kinh nghiệm xin việc. Vậy, làm sao để có thể thành công trong việc chinh phục các nhà...

Cách trả lời phỏng vấn hay về điều bạn ghét nhất ở công việc

Ngày cập nhật: 31/01/2024

Biết cách trả lời phỏng vấn hay cho những câu hỏi khó như “Bạn không thích điều gì nhất ở công việc gần đây?” sẽ giúp bạn tạo được ấn tượng tốt đẹp với nhà tuyển dụng.

Trang 10/169 <<[6][7][8][9][10]>> Chuyển nhanh