• Blog nhân sự +
  • Trước Trong Và Sau Phỏng Vấn +
  • Kỹ Năng Mềm +
  • Tin tức khác +

Thống kê truy cập

111479
Tổng số truy cập:111479
Khách đang online: 87

Tin tức khác

Quy trình kiểm tra lý lịch nhân viên trước khi chiêu mộ nhân tài

Ngày cập nhật: 08/01/2024

Việc tuyển dụng nhân viên không chỉ đơn thuần là kiểm tra kỹ năng, kinh nghiệm, mà còn cần phải kiểm tra lý lịch, đảm bảo tính trung thực và đáng tin cậy của ứng viên. Trong bài viết này, Cevn sẽ cùng bạn tìm hiểu rõ hơn về quy trình kiểm tra lý lịch nhân viên trước khi chiêu mộ nhân tài nhé.

Cách để content tuyển dụng trên LinkedIn tiếp cận nhiều ứng viên

Ngày cập nhật: 06/01/2024

Hơn 45 triệu hồ sơ LinkedIn được xem mỗi ngày (theo LinkedIn) đã tạo nên sức hấp dẫn cho mạng xã hội tuyển dụng này. Vậy, làm thế nào để tạo content tuyển dụng trên LinkedIn hấp dẫn và thu hút ứng viên? Cùng Cevn tìm hiểu nhé.

Nên hay không nên tuyển dụng nhân viên pháp lý mới ra trường?

Ngày cập nhật: 27/12/2023

Phần lớn các doanh nghiệp hiện nay đều cần nhân viên pháp lý giỏi để tư vấn pháp lý trong quá trình kinh doanh, phát triển. Bởi vậy khi tuyển dụng họ đều rất muốn tuyển dụng những ứng viên giàu kinh nghiệm, có năng lực. Vậy có nên tuyển dụng nhân viên pháp lý mới ra trường hay không? Tham khảo bài ...

5 Cách tuyển nhân viên làm việc online hiệu quả mà ít ai biết

Ngày cập nhật: 27/12/2023

 Tuyển nhân viên làm việc online là một trong những hình thức tuyển dụng được nhiều doanh nghiệp áp dụng. Thế nhưng phải làm sao để quy trình tuyển dụng này mang đến hiệu quả cao luôn là câu hỏi khó khiến nhiều người trăn trở. Nếu cũng cùng chung nỗi băn khoăn này, hãy tham khảo ngay 5 cách tu...

Làm thế nào để trở thành người quản lý giỏi?

Ngày cập nhật: 22/12/2023

Thành công của tổ chức không thể thiếu vai trò người quản lý. Để trở thành nhà quản trị giỏi không hề dễ dàng. Đó là cả quá trình học hỏi, nỗ lực không ngừng. Hãy cùng Cevn tham khảo bài viết dưới đây để có kiến thức hữu ích nhé!

Vì sao các doanh nghiệp cần xây dựng thương hiệu tuyển dụng?

Ngày cập nhật: 20/12/2023

Xây dựng thương hiệu tuyển dụng đã và đang là xu hướng toàn cầu trong chiến lược nhân sự của các tổ chức. Làm thế nào để các doanh nghiệp dồn tâm dồn sức thực hiện được việc này. Tham khảo bài viết dưới đây của Cevn để có những thông tin chính xác nhất!

Trang 6/134 <<[6][7][8][9][10]>> Chuyển nhanh