• Blog nhân sự +
  • Trước Trong Và Sau Phỏng Vấn +
  • Kỹ Năng Mềm +
  • Tin tức khác +

Thống kê truy cập

30661
Tổng số truy cập:30661
Khách đang online: 287

Tin tức khác

Khám phá những công việc phù hợp với tính cách độc lập và sáng tạo của INFP

Ngày cập nhật: 05/09/2023

INFP là một nhóm tính cách được phân loại theo trắc nghiệm MBTI. Nhóm tính cách này tập hợp những người hướng nội, có thiên hướng hành động và ra quyết định theo cảm xúc, trực giác, đồng thời rất cởi mở, giàu trí tưởng tượng và chu đáo đối với bất cứ việc gì. 

Peer Leadership Là Gì? 7 Bước Trở Thành Peer Leader Tài Năng

Ngày cập nhật: 31/08/2023

Có phải kỹ năng lãnh đạo chỉ dành cho những người quản lý hoặc những người có địa vị cao hơn hẳn? Câu trả lời là không. Sẽ có những tình huống bạn cần dẫn dắt một nhóm người nhưng lại ngại hành động vì bạn không phải một trưởng nhóm chính thức. Thực chất, ngoài leadership, chúng ta còn có cụm từ “p...

Những Điều Cần Biết Về Ngành Điện Tử Công Nghiệp

Ngày cập nhật: 30/08/2023

Ngành Điện tử công nghiệp là gì? Học ngành Điện tử công nghiệp ra làm gì? Mức lương của kỹ sư điện tử cao không? Để giúp bạn hiểu hơn về tiềm năng của ngành học thú vị này, mời bạn cùng Cevn khám phá chi tiết trong bài viết dưới đây.

5 đặc điểm nhận diện một thủ kho giỏi

Ngày cập nhật: 29/08/2023

Làm cách nào để nhà tuyển dụng biết được một ứng viên có thích hợp làm ở vị trí kho của công ty mình hay không? Làm thế nào một nhân viên kho cải thiện và trau dồi kỹ năng để trở thành một thủ kho? 5 đặc điểm nhận diện một thủ kho giỏi dưới đây sẽ giúp bạn.

Tuyển lao động làm việc lương 500k 1 ngày: Sự thật hay lừa đảo?

Ngày cập nhật: 25/08/2023

Hiện nay, trên mạng xã hội nhan nhản những thông báo tuyển dụng việc nhẹ, lương cao với đủ hình thức làm việc, yêu cầu thì thấp mà thu nhập lại cực hấp dẫn, chẳng hạn như 500k 1 ngày công. Vậy, việc làm 500k 1 ngày liệu có thật không hay chỉ là chiêu trò lừa đảo?

Tìm hiểu về Job Placement Test - bài kiểm tra để định hướng con đường sự nghiệp chính xác nhất

Ngày cập nhật: 24/08/2023

Đôi khi, cảm giác mơ hồ với công việc, tương lai không chỉ xảy ra với sinh viên vừa tốt nghiệp mà cả ở người đã đi làm nhiều năm. Lúc đó, bạn có thể thử làm Job Placement Test - bài kiểm tra thu thập thông tin về tính cách, trình độ, kỹ năng và đưa ra những gợi ý hữu ích, giúp bạn định hướng, phát ...

Trang 14/134 <<[11][12][13][14][15]>> Chuyển nhanh