• Blog nhân sự +
  • Trước Trong Và Sau Phỏng Vấn +
  • Kỹ Năng Mềm +
  • Tin tức khác +

Thống kê truy cập

10964
Tổng số truy cập:10964
Khách đang online: 55

Kỹ Năng Mềm

Cư xử thế nào với những người không phản hồi?

Ngày cập nhật: 09/05/2020

 Bạn đã bao giờ rơi vào trường hợp muốn nói điều gì đó quan trọng, đã chat vào nhóm làm việc chung để hỏi ý kiến nhưng mãi chẳng ai thèm trả lời?

Làm sao nắm chắc lợi thế mỗi lần đàm phán lương?

Ngày cập nhật: 09/05/2020

Đàm phán lương dù có bao nhiêu kinh nghiệm đi nữa vẫn luôn là một chủ đề nhạy cảm với rất nhiều người. Tuy nhiên, nếu thực hiện đúng cách, nhiều khả năng bạn sẽ sở hữu thu nhập xứng đáng, và hi vọng sau đó bạn cũng thấy mình được công ty đánh giá cao hơn thông qua khả năng thương lượng của mình.

5 cách luyện khả năng giao tiếp hiệu quả

Ngày cập nhật: 03/05/2020

Khả năng giao tiếp luôn là kỹ năng quan trọng trong cả công việc và cuộc sống. Tuy nhiên, không phải ai cũng sở hữu khả năng giao tiếp hoàn hảo. Thấu hiểu điều này, Cevn.com.vn xin chia sẻ với bạn 5 cách luyện khả năng giao tiếp hiệu quả.

Bí quyết thành công: Cần phải có kỹ năng phân tích số liệu

Ngày cập nhật: 29/04/2020

Nếu muốn thành công trong bất kỳ công việc nào, bạn cần phải có kỹ năng phân tích số liệu trong hành trang nghề nghiệp của mình. Sau đây là giải đáp của Cevn.com.vn để lý giải nguyên do tại sao ai cũng cần phải có kỹ năng phân tích số liệu để thành công trong cuộc sống và công việc.

Các kỹ năng mềm trong giao tiếp ứng xử với cấp trên

Ngày cập nhật: 29/04/2020

Ứng xử với sếp là một nghệ thuật giúp bạn ghi điểm với sếp mà không bị cho là “nịnh bợ”. Vậy làm thế nào để giao tiếp với sếp một cách hiệu quả? Bài viết dưới đây Cevn.com.vn chia sẻ với bạn đọc 3 kỹ năng mềm trong giao tiếp để ứng xử sao cho thật phù hợp.

7 kỹ năng làm trưởng phòng nhân sự đích thực

Ngày cập nhật: 12/04/2020

Để kết nối là các thành viên trong phòng thì vai trò của người trưởng phòng nhân sự là vô cùng quan trọng. Bởi lẽ, trong những cách quản lý nhân viên hiệu quả thì sự kết nối giữa các nhân viên cũng nhằm mang lại hiệu quả công việc đạt mức cao nhất. 

Trang 1/25 [1][2][3][4][5]>> Chuyển nhanh