• Blog nhân sự +
  • Trước Trong Và Sau Phỏng Vấn +
  • Kỹ Năng Mềm +
  • Tin tức khác +

Thống kê truy cập

119044
Tổng số truy cập:119044
Khách đang online: 52
CV xin việc thiết kế đồ họa – Cần những gì?
Ngày đăng tin: 10/09/2019 14:20

 

 

1. Thông tin cá nhân

Đây là phần thông tin cơ bản của ứng viên để nhà tuyển dụng có thể liên lạc như: họ tên, địa chỉ liên hệ, số điện thoại, email…
 
2. Kinh nghiệm làm việc
 
Đây là nội dung quan trọng hàng đầu trong mỗi CV xin việc dù ở bất cứ lĩnh vực nào. Bạn hãy liệt kê các công việc, dự án thiết kế đồ họa mà bạn đã làm theo thứ tự ưu tiên công việc gần nhất. Để tạo ấn tượng với nhà tuyển dụng, bạn nên thể hiện rõ trong CV các dự án mà bạn đã thực hiện thành công, các thành tích, thành tựu bạn đạt được và sự ấn tượng trong các thiết kế của mình. 
 
 
3. Kỹ năng
 
Với lĩnh vực thiết kế đồ họa, phần thể hiện các kỹ năng của bạn cũng rất quan trọng bởi nó liên quan trực tiếp đến hiệu quả công việc sau này. Các kỹ năng thiết kế, kỹ năng sử dụng các công cụ, phần mềm thiết kế mà bạn có thể sử dụng thành thạo cần được liệt kê đầy đủ trong bản CV xin việc thiết kế đồ họa. 
 
4. Học vấn
 
Bằng cấp, trường lớp đào tạo, các khóa học ngắn hạn mà bạn đã tham gia… cần được liệt kê chi tiết và đầy đủ trong CV.
 
 
5. Thành tựu
 
Bạn có thể liệt kê và đính kèm các sản phẩm, các dự án bạn đã thực hiện thiết kế đồ họa để làm bằng chứng rõ ràng nhất và cụ thể nhất chứng minh năng lực của mình cho nhà tuyển dụng.
 
Vì đây là CV xin việc thiết kế đồ họa nên đó cũng chính là một sản phẩm thiết kế của bạn gửi đến nhà tuyển dụng.
Bởi vậy, bạn phải thể hiện kĩ năng thiết kế để sắp xếp và bố trí các nội dung của mình sao cho ấn tượng và nổi bật nhất.
 
 

 

Số lượt đọc: 1058 -