• Blog nhân sự +
  • Trước Trong Và Sau Phỏng Vấn +
  • Kỹ Năng Mềm +
  • Tin tức khác +

Thống kê truy cập

119490
Tổng số truy cập:119490
Khách đang online: 109
CV xin việc thiết kế đồ họa – Những lưu ý hữu ích cho bạn
Ngày đăng tin: 10/09/2019 14:11

 Các ứng viên cho vị trí thiết kế đồ họa đôi khi chỉ chú trọng vào việc thiết kế CV sao cho hoàn hảo mà không chú ý đến những vấn đề khác. Nếu CV của bạn được thiết kế rất bắt mắt, nhưng nội dung và bố cục lại rời rạc thì cũng không thể mang lại hiệu quả tốt được. Vậy nên CV xin việc thiết kế đồ họa cần chú ý những vấn đề sau:

 
1, Cách chọn khổ giấy
 
Chọn khổ giấy phù hợp để đảm bảo không bị mất định dạng khi mở bằng các ứng dụng khác nhau. Bạn nên export file CV dưới định dạng pdf.
 
2, Nội dung
 
Nội dung ngắn gọn nhưng phải đầy đủ, đơn giản nhưng phải dễ hiểu: Tránh trình bày các nội dung lan man, câu chữ không rõ ràng, không mạch lạc. Hãy trình bày súc tích nhưng thật tinh tế.
 
3, Ý tưởng
 
Nên có những sáng tạo riêng, những phá cách mới lạ để tạo ấn tượng. Đã là dân thiết kế đồ họa thì bạn không nên theo một chuẩn chung nào cả. Tất cả hãy chỉ dừng ở mức độ tham khảo, sau đó tự tạo ra một thiết kế của chính bạn. Bạn đừng là bản sao của ai hết!
 
4, Đừng tham lam
 
 Đừng thiết kế CV của bạn như một “bức tranh sinh động”: Bạn đừng quá tham thể hiện, vẽ ra quá nhiều chi tiết làm cho CV của bạn trông rất rối mắt. Hãy chọn cho mình một phong cách và cố gắng làm nổi bật các nội dung quan trọng qua cách bố trí bố cục của CV. Không nên đưa quá nhiều chi tiết vào sẽ không làm nổi bật được các nội dung chính.
 
 
 
Với những gợi ý trên đây, bạn hãy áp dụng một cách tinh tế vào bản CV xin việc thiết kế đồ họa của mình để chinh phục các nhà tuyển dụng.  CEINTECH chúc các bạn thành công!

 

Số lượt đọc: 1111 -