• Blog nhân sự +
  • Trước Trong Và Sau Phỏng Vấn +
  • Kỹ Năng Mềm +
  • Tin tức khác +

Thống kê truy cập

69959
Tổng số truy cập:69959
Khách đang online: 83

Blog nhân sự

Sai lầm hàng đầu của ứng viên khi làm việc với headhunt

Ngày cập nhật: 14/12/2022

Những ứng viên đang tìm việc làm mới có thể lựa chọn liên hệ với headhunter thay vì tự mình tìm kiếm các vị trí tuyển dụng. Công ty headhunt có mạng kết nối rộng lớn, có thể cập nhật thông tin về những công việc tốt (có thể được đăng tuyển chính thức hoặc không) và họ có năng lực để thúc đẩy quá tr...

5 yếu tố tạo nên một HR Manager chuyên nghiệp

Ngày cập nhật: 12/12/2022

Những yếu tố nào tạo nên một HR Manager (Trưởng phòng hay Quản lý nhân sự) thành công? Một số người cho rằng đó là nhờ chuyên môn ở nhiều phương diện khác nhau trong lĩnh vực nhân sự và kỹ năng giải quyết vấn đề xuất sắc, trong khi những người khác lại nghĩ HR Manager chuyên nghiệp thể hiện ở cách ...

Blind Hiring là gì? thế nào là quy trình tuyển dụng mù hoàn hảo?

Ngày cập nhật: 09/12/2022

Bất kỳ loại thiên vị, phân biệt đối xử nào dù chỉ là vô tình cũng có thể ảnh hưởng tiêu cực đến quá trình tuyển dụng. Blind Hiring ra đời như một giải pháp để hạn chế tình trạng này. Vậy Blind Hiring là gì? Thế nào là quy trình tuyển dụng mù hoàn hảo?

Thách thức trong tuyển dụng: Vì sao đăng tuyển mà không có ứng viên?

Ngày cập nhật: 07/12/2022

Khi đăng tuyển nhưng không có hoặc có rất ít ứng viên quan tâm, ứng tuyển là thách thức mà nhiều nhà tuyển dụng gặp phải. Nhận biết được các nguyên nhân sẽ giúp bạn tìm ra giải pháp để cải thiện hiệu quả của toàn bộ quy trình.

“Tại sao bạn muốn làm ở đây?" và câu trả lời hoàn hảo

Ngày cập nhật: 06/12/2022

Một câu hỏi quen thuộc nhất có thể lại là câu khiến bạn dễ mắc sai sót nhất. Tùy theo công việc, ngành nghề, hoặc hoàn cảnh khiến bạn ứng tuyển - hãy thử xem các phương án trả lời phù hợp nhất.

Cách viết CV cho người hay nhảy việc

Ngày cập nhật: 29/11/2022

Có nhiều lý do khiến một người nhảy việc, cả khách quan và chủ quan, và dù lý do của bạn là gì thì thói quen không gắn bó lâu dài ở đâu sẽ khiến bạn khó khăn để tìm kiếm cho mình một cơ hội mới. Đơn giản nhất, viết CV xin việc cho người hay nhảy việc đã là một thách thức.

Trang 21/96 <<[21][22][23][24][25]>> Chuyển nhanh