• Blog nhân sự +
  • Trước Trong Và Sau Phỏng Vấn +
  • Kỹ Năng Mềm +
  • Tin tức khác +

Thống kê truy cập

96345
Tổng số truy cập:96345
Khách đang online: 117

Trước Trong Và Sau Phỏng Vấn

Tổng hợp các vị trí tuyển thực tập AI Engineer

Ngày cập nhật: 16/05/2024

Trí tuệ nhân tạo (AI) đang bùng nổ và tạo ra nhu cầu lớn về công việc cho các kỹ sư AI tài năng. Nếu bạn là sinh viên đam mê AI và mong muốn ứng dụng kiến thức vào thực tế, chương trình thực tập AI Engineer là điều kiện lý tưởng giúp bạn rèn luyện kỹ năng, phát triển năng lực và trau dồi kiến thức,...

Bí quyết tìm việc làm không cần độ tuổi dễ dàng, thu nhập ổn định

Ngày cập nhật: 15/05/2024

Bạn cần nhớ rằng, tuổi tác chỉ là một con số. Quan trọng hơn hết là kỹ năng, kinh nghiệm và sự sẵn lòng học hỏi mới mẻ. Hãy mạnh mẽ bước vào thế giới của công việc không giới hạn độ tuổi và tận hưởng những cơ hội mới mẻ mà nó mang lại cho bạn!

Muốn đi làm ổn định, 10 chữ “Đừng” bạn tuyệt đối ghi nhớ tại chốn công sở

Ngày cập nhật: 15/05/2024

Môi trường làm việc là một hệ thống phức tạp với nhiều quy tắc cố định và cả quy tắc “ngầm” mà bất kỳ nhân viên nào cũng cần lưu ý. Để có thể ổn định và cân bằng tại nơi làm việc, dưới đây là 10 chữ “Đừng” quan trọng bạn cần ghi nhớ. 

6 điều nan giải người đi làm trăn trở cho hành trình tìm kiếm công việc mới

Ngày cập nhật: 14/05/2024

Tìm kiếm công việc mới có thể đem đến nhiều thách thức và lo lắng. Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra cho bạn 6 điều nan giải mà người đi làm thường gặp phải trong quá trình tìm kiếm công việc mới để hiểu rõ hơn về vấn đề này nhé!

Cách viết CV nhân viên quản lý đơn hàng deal lương cao

Ngày cập nhật: 10/05/2024

Khi viết CV nhân viên quản lý đơn hàng, bạn cần nêu rõ vai trò và kỹ năng cần có trong lĩnh vực này. Hãy cùng Cevn tìm hiểu các mẫu CV chuyên nghiệp và hướng dẫn cách viết ấn tượng, độc đáo nhất.  

Cách viết CV nhân viên tư vấn tuyển sinh xin việc hiệu quả

Ngày cập nhật: 10/05/2024

Bạn đang tìm kiếm cơ hội nghề nghiệp trong lĩnh vực tư vấn tuyển sinh? Bạn muốn tạo CV ấn tượng để thu hút sự chú ý của nhà tuyển dụng? Hãy cùng Cevn khám phá những mẫu CV chuẩn, cách tạo CV chuyên nghiệp để thành công ứng tuyển vị trí tư vấn tuyển sinh. ​

Trang 8/179 <<[6][7][8][9][10]>> Chuyển nhanh