• Blog nhân sự +
  • Trước Trong Và Sau Phỏng Vấn +
  • Kỹ Năng Mềm +
  • Tin tức khác +

Thống kê truy cập

50123
Tổng số truy cập:50123
Khách đang online: 122

Trước Trong Và Sau Phỏng Vấn

Bạn sẽ nghĩ gì nếu chúng tôi không chọn bạn?

Ngày cập nhật: 11/04/2024

Bất kỳ điều gì cũng có thể xảy ra, khi đi phỏng vấn, bạn hoàn toàn có thể đối mặt với chuyện bị trượt, bị loại, không được nhà tuyển dụng chọn vào làm việc. Đó là điều mà ai cũng biết và đã chuẩn bị sẵn tâm lý từ trước, nhưng khi tự dưng bị nhà tuyển dụng hỏi về điều này, rằng “bạn sẽ nghĩ gì nếu c...

Cách viết CV Python Developer hợp ý NTD, tìm việc trong tích tắc

Ngày cập nhật: 06/04/2024

Trong bài viết này, Cevn sẽ gợi ý cách viết CV Python Developer chuyên nghiệp nhất, giúp ứng viên làm nổi bật kỹ năng và kinh nghiệm lập trình, thu hút sự chú ý của nhà tuyển dụng và tăng cơ hội ứng tuyển thành công.

Cách viết CV Android Developer cực thu hút cho dân IT, tăng cơ hội việc làm

Ngày cập nhật: 06/04/2024

Dưới đây là hướng dẫn cách viết CV Android Developer giúp lập trình viên làm nổi bật kỹ năng và kinh nghiệm phát triển ứng dụng Android, tăng cơ hội thành công trong hành trình tìm kiếm công việc lý tưởng.

Bộ câu hỏi phỏng vấn về định hướng nghề nghiệp và gợi ý trả lời

Ngày cập nhật: 04/04/2024

Tìm hiểu và chuẩn bị trước bộ câu hỏi phỏng vấn về định hướng nghề nghiệp là bước quan trọng giúp ứng viên tự tin hơn khi gặp nhà tuyển dụng. Dưới đây là danh sách các câu hỏi về định hướng nghề nghiệp hay gặp nhất, bạn hãy tham khảo ngay để chuẩn bị thật tốt cho buổi phóng vấn sắp tới nhé.

Danh sách các câu hỏi phỏng vấn thường gặp và cách trả lời ghi điểm

Ngày cập nhật: 04/04/2024

Đừng bỏ lỡ cơ hội việc làm mới chỉ vì không biết cách trả lời câu hỏi phỏng vấn. Dưới đây là những gợi ý của Cevn, giúp bạn vượt qua thử thách của nhà tuyển dụng một cách dễ dàng và ấn tượng. ​

Ứng phó với câu hỏi Bạn mong muốn làm việc ở môi trường như thế nào?

Ngày cập nhật: 03/04/2024

Câu hỏi "Bạn mong muốn làm việc ở môi trường như thế nào?" nhấn mạnh vào sự phù hợp văn hóa và môi trường làm việc của ứng viên. Dưới đây là cách giúp bạn vượt qua các câu hỏi phỏng vấn, trả lời đúng ý nhà tuyển dụng.

Trang 5/171 [1][2][3][4][5]>> Chuyển nhanh