• Blog nhân sự +
  • Trước Trong Và Sau Phỏng Vấn +
  • Kỹ Năng Mềm +
  • Tin tức khác +

Thống kê truy cập

104133
Tổng số truy cập:104133
Khách đang online: 315

Kỹ Năng Mềm

Để trở thành một tester giỏi, những kỹ năng nào là quan trọng nhất?

Ngày cập nhật: 24/05/2022

Tester là một trong những nghề nghiệp xu hướng hiện nay, không yêu cầu quá cao về bằng cấp hay nền tảng kiến thức CNTT nhưng thu nhập tốt, nhiều cơ hội. Vậy, để trở thành một tester giỏi bạn sẽ cần những phẩm chất, kỹ năng như thế nào?

Bộ kỹ năng mềm quyết định thành công cho Đại diện kinh doanh

Ngày cập nhật: 17/05/2022

Ngoài am hiểu về sản phẩm, dịch vụ mà mình cung cấp, đại diện kinh doanh còn phải thành thạo những kỹ năng mềm khác để có thể thuyết phục, đàm phán với khách hàng hiệu quả. Nắm được những kỹ năng quyết định thành công, thăng tiến cho đại diện kinh doanh, bạn hãy trang bị cho mình để thuận lợi trên ...

Kỹ năng truyền thông nội bộ - Chìa khóa giúp đổi mới doanh nghiệp

Ngày cập nhật: 28/04/2022

Truyền thông nội bộ là một trong những công cụ hữu ích và có ảnh hưởng lớn đến người lao động trong các doanh nghiệp. Một công ty nếu như thiếu đi sự tương tác giữa nhân viên và cấp trên sẽ không thể phát triển lớn mạnh và bền vững được. Vì vậy, các chủ doanh nghiệp cần đến truyền thông nội bộ để t...

Nhân viên kinh doanh phần mềm là làm gì? kỹ năng cần có

Ngày cập nhật: 21/04/2022

Nhân viên kinh doanh phần mềm là những người bán những sản phẩm đặc thù - phần mềm. Đối tượng khách hàng của họ có thể là cá nhân, cũng có thể là các doanh nghiệp. Để làm tốt công việc này, Nhân viên kinh doanh phần mềm sẽ cần có nền tảng kiến thức công nghệ, phần mềm, đồng thời kết hợp với khả năn...

Kỹ năng cần có của Chuyên viên đào tạo

Ngày cập nhật: 21/04/2022

Chuyên viên đào tạo là người chịu trách nhiệm hướng dẫn nhân viên của công ty, giúp họ trở nên chuyên nghiệp hơn, làm việc hiệu quả hơn. Tùy thuộc vào từng ngành nghề mà Chuyên viên đào tạo phải có chuyên môn nhất định nhưng có những kỹ năng mà tất cả Chuyên viên đào tạo đều phải có.

Học cách tư vấn khách hàng giúp tăng hiệu quả kinh doanh

Ngày cập nhật: 19/04/2022

Tư vấn khách hàng là quá trình tiếp cận, trao đổi giữa người bán, người tư vấn với khách hàng và khách hàng tiềm năng để thuyết phục họ mua sản phẩm, dịch vụ. Đây là một vai trò vô cùng quan trọng vừa quyết định hiệu quả kinh doanh lại vừa tác động đến hình ảnh thương hiệu của doanh nghiệp.

Trang 24/70 <<[21][22][23][24][25]>> Chuyển nhanh