• Blog nhân sự +
  • Trước Trong Và Sau Phỏng Vấn +
  • Kỹ Năng Mềm +
  • Tin tức khác +

Thống kê truy cập

3312
Tổng số truy cập:3312
Khách đang online: 35

Kỹ Năng Mềm

Kỹ năng cần có của Nhân viên Phát triển Khách hàng

Ngày cập nhật: 16/06/2022

Khi nói tới những kỹ năng cần có của nhân viên phát triển khách hàng, điều mà nhiều người nghĩ tới nhất đó là sự hướng ngoại. Tuy nhiên, hướng ngoại không phải là một kỹ năng, đây là một tố chất. Vậy trên thực tế, nhân viên phát triển khách hàng cần có những kỹ năng gì?

5 kỹ năng giao tiếp thông minh với khách hàng cho dân kinh doanh

Ngày cập nhật: 16/06/2022

Bởi lẽ nghệ thuật bán hàng phụ thuộc vào quá trình trao đổi thông tin và thuyết phục khách hàng, đòi hỏi nhân viên kinh doanh, nhân viên bán hàng phải là người giao tiếp giỏi. Giao tiếp thông minh không chỉ giúp bạn thuyết phục được khách hàng, đối tác mà còn giúp bạn xây dựng các mối quan hệ lâu d...

Giao tiếp với khách hàng tiềm năng thế nào để tăng tỷ lệ chốt đơn?

Ngày cập nhật: 15/06/2022

Bất cứ ai làm việc trong lĩnh vực kinh doanh, bán hàng đều hiểu về tầm quan trọng của việc gia tăng tỷ lệ chuyển đổi từ khách hàng tiềm năng sang khách hàng. Tỷ lệ này càng cao thì hiệu quả kinh doanh cũng càng tốt. Để đạt được mục tiêu đó, trước hết bạn sẽ cần biết cách nói chuyện với khách hàng t...

​Kỹ năng chốt Sale thành công, tăng doanh số hiệu quả

Ngày cập nhật: 10/06/2022

Chốt sale là một thuật ngữ phổ biến, đồng thời được dùng để chỉ kỹ năng cần thiết cho tất cả những nhân viên sale. Tuy nhiên, kỹ năng này không hề đơn giản, đòi hỏi người làm sale phải rèn luyện và thực hành rất nhiều. Hãy cùng Cevn tìm hiểu chi tiết về kỹ năng chốt sale được cập nhật trong bài viế...

Mẹo cải thiện giao tiếp trong cuộc phỏng vấn cho nhà tuyển dụng

Ngày cập nhật: 06/06/2022

Mặc dù biết rằng giỏi giao tiếp sẽ có nhiều lợi thế và tạo được ấn tượng tốt khi phỏng vấn, thỏa thuận lương thưởng với ứng viên nhưng không phải ai cũng có khả năng này. May mắn thay, một số mẹo cải thiện giao tiếp trong cuộc phỏng vấn cho nhà tuyển dụng có thể giúp bạn vượt qua và trở nên xuất sắ...

Làm thế nào để trở thành người biết lắng nghe tại nơi làm việc?

Ngày cập nhật: 06/06/2022

Nhiều người cho rằng những gì bạn nói ra với sếp và đồng nghiệp là quan trọng nhất, nhưng lắng nghe tích cực cũng là một kỹ năng không thể thiếu. Nếu muốn hoà đồng tại nơi làm việc, muốn sự nghiệp ngày càng phát triển hơn, bạn phải học cách lắng nghe những người xung quanh.

Trang 23/70 <<[21][22][23][24][25]>> Chuyển nhanh