Phát hiện nhân viên lười biếng nhờ những dấu hiệu đơn giản sau
Ngày cập nhật: 23/12/2018
Những người lười biếng luôn không được hoan nghênh. Đặc biệt trong môi trường công sở, một người lười sẽ kéo cả tập thể đi xuống, khiến công việc trì trệ, hiệu quả kém. Là một người quản lý, bạn cần biết cách nhận biết ra những nhân viên lười này để có biện pháp điều chỉnh phù hợp.
Dù là lãnh đạo giỏi, bạn vẫn có thể mắc phải 6 sai lầm kinh điển sau đây
Ngày cập nhật: 22/12/2018
Khoảng thời gian này, nhân sự của các công ty bắt đầu có nhiều biến động, làm sao để giữ chân nhân tài thực sự là bài toán nan giải. Bên cạnh những lời đề nghị hấp dẫn của các công ty đối thủ thì nhân viên dễ bị dao động hoặc cảm thấy “mất lửa” bởi cách hành xử sai lầm của người lãnh đạo.
Hành chính văn phòng là gì? Tất tần tật về nghề hành chính văn phòng
Ngày cập nhật: 28/11/2018
Nhàm chán – đó là từ đầu tiên mà hầu hết mọi người đều nghĩ tới khi nhắc đến công việc hành chính văn phòng. Nếu bạn cũng cho rằng công việc hành chính chỉ “quanh quẩn” bên đống giấy tờ, hồ sơ thì có lẽ bạn chưa thực sự hiểu rõ về nghề nghiệp này. Thực chất, công việc của một nhân viên hành chính v...
Làm sao để biết nhân viên không còn muốn gắn bó với công ty?
Ngày cập nhật: 09/11/2018
Yêu cầu của một nhà tuyển dụng không chỉ đơn thuần là cố gắng nhận diện nhân tài, giữ chân họ mà song song đó, bạn còn phải tinh tế nhận ra những biểu hiện cho thấy nhân viên của mình đang không muốn gắn bó với công ty để có kế hoạch ứng phó kịp thời, tránh tổn thất về mặt chi phí. Và bên dưới đây ...
Trang 97/104
<<[96][97][98][99][100]>>
Chuyển nhanh