• Blog nhân sự +
  • Trước Trong Và Sau Phỏng Vấn +
  • Kỹ Năng Mềm +
  • Tin tức khác +

Thống kê truy cập

110942
Tổng số truy cập:110942
Khách đang online: 43
Nộp đơn xin việc online: 3 lời khuyên giúp bạn làm mình nổi bật
Ngày đăng tin: 07/03/2018 14:54

Nếu bạn có ý định nộp đơn xin việc online, chúng tôi có 2 tin giành cho bạn.

 

+ Tin xấu là: có thể có hàng trăm ứng viên cũng cùng cạnh tranh giành lấy vị trí mơ ước của bạn!

 

+ Tin tốt là: chỉ với một vài nỗ lực nhỏ, bạn có thể đánh bại 90% những ứng viên “bình thường” khác, vươn lên nằm trong top 10% những ứng viên sáng giá cho công việc bạn mong muốn. Chúng tôi sẽ giúp bạn làm việc đó.

 

 

Dưới đây là 3 lời khuyên mà bạn có thể áp dụng ngay hôm nay, để đảm bảo một ấn tượng đầu hoàn hảo trong mắt nhà tuyển dụng:

 

- Đọc kĩ câu hỏi và trả lời đúng trọng tâm. Ví dụ nếu câu hỏi là “What are your top 3 IT skills?” thì đừng liệt kê những projects mà bạn đã thực hiện. Các công ty khác nhau có câu hỏi khác nhau. Đừng dùng 1 câu trả lời cho tất cả các công ty!

 

- Không mắc lỗi chính tả. Bạn sẽ mất điểm vĩnh viễn trong mắt nhà tuyển dụng là 1 ứng viên cẩu thả, vội vã và không kiểm tra lại công việc trước khi gửi đi. Kể cả khi điều này có phần nào đúng với bạn, hãy cố gắng giấu nó đi 1 cách khôn khéo trong đơn xin việc nhé.

 

- Câu hỏi thường gặp nhất của nhà tuyển dụng “What projects that you’ve done in the past make you a strong candidate for this position?” đừng chỉ liệt kê không thôi. Hãy cho họ XEM projects của bạn nếu có thể. Dán đường URL đến project đó trong câu trả lời, thậm chí là trong resume hay CV. Hãy nhớ: “1 URL is worth a thousand words.”

 

Chúng tôi không thể nhấn mạnh hơn sự quan trọng của việc trả lời tốt câu hỏi này. Một câu trả lời thông minh sẽ đưa bạn vào top 10% những ứng cử viên sáng giá nhất, đóng vai trò mấu chốt trong việc quyết định bạn có được lựa chọn và phỏng vấn hay không!

 

Chúc các bạn thành công trong việc gây ấn tượng với nhà tuyển dụng qua phần trả lời thông minh!

Số lượt đọc: 984 -