• Blog nhân sự +
  • Trước Trong Và Sau Phỏng Vấn +
  • Kỹ Năng Mềm +
  • Tin tức khác +

Thống kê truy cập

46953
Tổng số truy cập:46953
Khách đang online: 448
Đoán tính cách qua việc lựa chọn hình nền máy vi tính
Ngày đăng tin: 01/09/2019 22:12

Bạn lựa chọn phương án nào khi cài hình nền nào cho chiếc máy tính quen thuộc?

1. Hình ảnh động vật
 
 
Lạc quan, yêu đời – Đây là những tính từ thể hiện cá tính của bạn. Bạn sở hữu sự nhạy cảm, nồng nhiệt và luôn cư xử tốt bụng với mọi người. Bên cạnh đó những hoài bão, ước mơ của bạn luôn được nuôi dưỡng bằng một niềm tin kiên định từ sâu trong ý thức. Và vì luôn giữ được bên mình những nét hồn nhiên, yêu đời nên cuộc sống của bạn thường mang nhiều niềm vui, hạnh phúc.
 
2. Hình ảnh gia đình, người thân, con cái
 
 
Chắc hẳn bạn xem gia đình là nguồn động viên lớn nhất trong cuộc sống. Bạn mang tính cách khá cởi mở, không khắt khe, xét nét mọi người xung quanh. Nổi trội và cũng được coi là ưu điểm trong bạn là tính cách dịu dàng, khoan dung và kiên nhẫn. Những bức hình gia đình, người thân đồng thời cũng nhắc nhớ đến những gì quan trọng nhất trong cuộc sống của bạn. Nhờ vậy khi đối diện với áp lực, bạn sẽ cảm thấy được yên ổn và an toàn, nhẹ nhàng khi ngắm nhìn.
 
3. Hình ảnh phim hoạt hình
 
 
Lựa chọn các hình ảnh nhân vật hoạt hình phần nào nói lên khả năng có thể cùng lúc đảm đương nhiều nhiệm vụ. Để giảm bớt sự căng thẳng của nhiều trách nhiệm lớn nhỏ khác nhau chồng chất, bạn luôn muốn nhìn thấy một hình ảnh ngộ nghĩnh nào đó để cười. Nhờ chúng, bạn sẽ thấy những nét đáng yêu, nhẹ nhàng và thoải mái của cuộc sống, đồng thời tin tưởng vào một viễn cảnh tốt đẹp hơn.
 
4. Hình ảnh phong cảnh thiên nhiên
 
 
Khi chịu nhiều áp lực từ cuộc sống, việc ngắm nhìn hình ảnh thiên nhiên sẽ giúp bạn cảm thấy mọi thứ thư thả, tĩnh lặng hơn. Hình nền máy tính là bức tranh thiên nhiên thể hiện bạn là người có những tham vọng, nỗ lực lớn và luôn cầu toàn để đạt được thành quả cao hơn trong cuộc đời. Đồng thời đó cũng là cách giúp bạn giảm căng thẳng, tìm sự bình yên trong tâm hồn.
 
5. Hình ảnh một địa danh nào đó
 
 
Bạn ắt hẳn là người rất thích du lịch và có bản năng mạo hiểm. Hơn nữa, bạn cũng là người lãng mạn và sống lạc quan. Lựa chọn hình ảnh địa danh thể hiện mong muốn được đặt chân đến nơi đó hoặc gợi nhớ về kỉ niệm bạn đã từng trải qua, những hình ảnh này cũng giúp bạn cảm thấy phấn chấn hơn khi đối diện.
 
6. Hình ảnh của các hành tinh, vũ trụ
 
 
Bạn muốn nhìn ngắm hình ảnh vũ trụ bao la cùng các hành tinh trong dãy ngân hà rộng lớn hàng ngày? Điều này chứng tỏ tầm nhìn của bạn cũng vô cùng bao quát, các bước kế hoạch, thực hiện công việc luôn được bạn vạch sẵn và chuẩn bị chu đáo. Bạn thường đưa ra những quyết định dứt khoát do có niềm tin vào các kế hoạch kĩ lưỡng của bản thân, đồng thời bạn cũng rất hiếu kì về vạn vật xung quanh nên luôn tìm hiểu và khám phá mọi thứ.
 
7. Hình ảnh tượng trưng cho tôn giáo
 
 
Bạn là người luôn muốn tìm được cảm giác an toàn và khá sùng đạo. Hình ảnh tôn giáo thể hiện một sức mạnh và sự yên bình, thanh thản trong cuộc sống. Hình ảnh này tạo cảm giác bạn luôn được che chở, bảo vệ và không bao giờ cô đơn.
Số lượt đọc: 454 -