• Blog nhân sự +
  • Trước Trong Và Sau Phỏng Vấn +
  • Kỹ Năng Mềm +
  • Tin tức khác +

Thống kê truy cập

25419
Tổng số truy cập:25419
Khách đang online: 135

Blog nhân sự

Con gái có nên ứng tuyển vị trí nhân viên kho vận?

Ngày cập nhật: 10/04/2023

Nghe đến 2 từ kho vận chắc chắn nhiều người sẽ nghĩ rằng công việc này liên quan đến chân tay, bốc vác hàng. Xong liệu bản chất công việc của phải là bốc vác hàng hóa? Và còn gái có nên ứng tuyển vị trí nhân viên kho vận? Để giải đáp cho câu hỏi này, bạn đọc tham khảo bài viết dưới đây của Cevn.

Làm thế nào để trở thành chuyên viên hành chính nhân sự giỏi?

Ngày cập nhật: 07/04/2023

Chuyên viên hành chính nhân sự là người phụ trách các nhiệm vụ liên quan tới tuyển dụng, quản lý nhân sự tại nơi làm việc. Họ là cầu nối thu hẹp khoảng cách giữa nhân viên và lãnh đạo công ty. Muốn trở thành chuyên viên hành chính nhân sự giỏi và có chỗ đứng trong nghề, bạn cần hiểu rõ, hiểu đúng v...

Top xu hướng tuyển dụng hàng đầu thay đổi thị trường lao động tương lai

Ngày cập nhật: 03/04/2023

Nắm bắt được những xu hướng tuyển dụng sẽ giúp nhà tuyển dụng làm việc hiệu quả, có thể tuyển đúng người đúng việc, trong khi ứng viên cũng nhanh chóng theo kịp, thích ứng với các thay đổi, cạnh tranh mới của thị trường và đáp ứng được yêu cầu ngày càng cao của doanh nghiệp.

Tuyển lái xe cho sếp cần chú ý gì?

Ngày cập nhật: 01/04/2023

Chủ tịch hoặc giám đốc của các doanh nghiệp có thể không thường xuyên lái xe, đặc biệt là khi họ liên tục phải đi công tác, tham dự các cuộc họp, hội thảo, tiệc,... Do đó, nhiều công ty có nhu cầu tìm lái xe riêng cho sếp. Vậy tuyển lái xe cho sếp cần chú ý gì?

Kinh nghiệm xin việc làm Chuyên viên tuyển dụng

Ngày cập nhật: 01/04/2023

Nguồn nhân lực là tài nguyên quan trọng bậc nhất của doanh nghiệp và nhà tuyển dụng là người tìm kiếm, đánh giá và lựa chọn nhân tài để đảm bảo chất lượng nguồn nhân lực. Khi muốn xin việc làm chuyên viên tuyển dụng, có một số yếu tố mà ứng viên nhất định phải chú ý để thành công.

Nhân viên content và những thách thức sáng tạo

Ngày cập nhật: 23/03/2023

Nhân viên content là những người giỏi viết lách, am hiểu về ngôn ngữ và tiếp thị, sử dụng khả năng ngôn ngữ để sáng tạo nội dung hấp dẫn vì những mục đích cụ thể như kinh doanh, quảng cáo. Nhân viên content phải đối mặt với những khó khăn và thách thức, chủ yếu xoay quanh tư duy sáng tạo.

Trang 14/96 <<[11][12][13][14][15]>> Chuyển nhanh