• Blog nhân sự +
  • Trước Trong Và Sau Phỏng Vấn +
  • Kỹ Năng Mềm +
  • Tin tức khác +

Thống kê truy cập

63796
Tổng số truy cập:63796
Khách đang online: 232
Làm sao để hòa đồng hơn với mọi người ở nơi làm việc?
Ngày đăng tin: 12/01/2019 21:34

 
Luôn vui vẻ với tất cả mọi người
 
Bạn không thể làm hài lòng tất cả mọi người được, có người thích bạn, nhưng cũng có người không thích hoặc thậm chí ghen ghét bạn. Tuy nhiên, đừng vì vậy mà phân biệt chơi với người này không chơi với người kia, hãy thể hiện sự thân thiện, hoà đồng với tất cả.
 
Tránh nói về chuyện của người khác
 
Đừng để bản thân vướng vào những chuyện vặt vảnh ở nơi làm việc. Hãy tránh xa những đồng nghiệp hay tán dóc. Và đừng chia bè kết đảng nơi công sở sẽ ảnh hưởng đến công việc của bạn.
 
Không kiêu ngạo và tự mãn
 
Đừng tỏ vẻ ta đây, khoe khoang tự đắc mình là người quan trọng trong công ty. Hãy luôn khiêm nhường và biết chia sẻ giúp đỡ người khác để họ có được thành công giống như bạn. Chia sẻ thành công chính là bạn đang xây dựng thương hiệu uy tín cho mình.
 
Đưa ra những phản hồi tích cực
 
Đôi khi các đồng nghiệp của bạn trở nên tiêu cực là do những nỗ lực làm việc của họ chưa được đánh giá đúng mức. Hãy chia sẻ cho họ biết rằng bạn thấy được những nỗ lực của họ và đưa ra những lời tán dương.
 
Hạn chế nổi nóng
 
Nổi nóng hay tức giận xuất phát từ việc không kiềm chế được cảm xúc của bản thân. Vì vậy hãy biết cách kiểm soát được cảm xúc của mình trong mọi tình huống, dù là căng thẳng đi chăng nữa bạn vẫn phải làm chủ được bản thân để đưa ra quyết định đúng đắn.
 
Ăn trưa ở khu vực chung
 
Hầu hết các văn phòng đều có nhà bếp hoặc một khu vực chung, nơi mà mọi người có thể ăn trưa hoặc giải lao. Hãy ăn trưa ở đó để gặp mặt những đồng nghiệp khác và cùng trò chuyện về cuộc sống với nhau.
 
SHARE nếu bạn đã sẵn sàng gắn kết với mọi người trong đội ngũ của mình!
Số lượt đọc: 704 -