Công việc bán thời gian là gì? Và những điều bạn cần biết
Ngày cập nhật: 11/11/2020
Công việc bán thời gian là gì? Một công việc như thế nào được gọi là bán thời gian? Với người đầu tiên nghe đến cụm từ này, phần lớn là học sinh-sinh viên, chắc hẳn sẽ đặt ra câu hỏi như trên. Vậy, chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu công việc bán thời gian là gì, các loại hình công việc và đối tượng l...
Lý do xin nghỉ việc thông minh thuyết phục nhất quả đất đừng bỏ qua
Ngày cập nhật: 08/11/2020
Trong công việc, chúng ta sẽ không tránh khỏi những lần nghỉ việc vì một lý do nhất định nào đó. Tuy nhiên để không làm không khí giữa người nghỉ việc và cấp trên hay các đồng nghiệp thì chúng ta cần phải tinh tế trong việc lựa chọn lý do xin nghỉ việc.
10 bí quyết để networking hiệu quả
Ngày cập nhật: 06/11/2020
Có lẽ networking (tạo dựng mối quan hệ) là phương pháp tiếp thị hiệu quả và ít tốn kém nhất mà mọi người có thể sử dụng để làm việc, đặc biệt khi bạn kinh doanh ngay tại địa phương.
6 lí do phổ biến khiến bạn trì hoãn công việc
Ngày cập nhật: 05/11/2020
Sự trì hoãn công việc dường như là một “căn bệnh trầm kha” mà nhiều người trong chúng ta thường mắc phải. Đôi khi, sự trì hoãn/ chần chừ là vô hại nhưng hầu hết thời gian, nó sẽ tạo ra các tác động tiêu cực như làm giảm năng suất trong công việc, gây cản trở việc hoàn thành mục tiêu, tạo ra sự căng...
Cách để làm việc thông minh hơn trong năm 2020
Ngày cập nhật: 05/11/2020
Một năm làm việc cũ đã qua và bạn có cảm giác như mình hoàn thành rất ít, luôn lo lắng về deadline, ao ước rằng mình có thêm nhiều thời gian và là một trong những người làm việc thông minh và hiệu quả?
Trễ giờ: lí do bạn không nên mắc phải và cách xử lý
Ngày cập nhật: 30/10/2020
Bạn nên tránh trễ giờ trong bất cứ cuộc hẹn nào của bạn như gọi điện cho khách hàng, họp với đồng nghiệp hoặc cấp trên, hay tất cả các công việc đã được lên kế hoạch khác. Sự chậm trễ chưa bao giờ được đánh giá cao nơi công sở, bởi các lí do sau đây.
Trang 131/199
<<[131][132][133][134][135]>>
Chuyển nhanh