Thực tập sinh SEO là gì? Công việc và lộ trình phát triển
Ngày cập nhật: 30/07/2024
Thực tập sinh SEO là vị trí quan trọng trong lĩnh vực tiếp thị số, nơi bạn sẽ học cách tối ưu hóa công cụ tìm kiếm và phát triển các kỹ năng cần thiết. Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ về công việc, lộ trình phát triển và cơ hội việc làm cho thực tập sinh SEO.
Cách kiểm soát cảm xúc khi gặp trục trặc công việc
Ngày cập nhật: 29/07/2024
Công việc không phải lúc nào cũng thuận lợi như mình nghĩ, sẽ có lúc bạn gặp phải những khó khăn, biến cố, khiến bạn khó lòng đi kịp tiến độ cho các mục tiêu mình đã đặt ra, khi đó, bên cạnh việc xử lý vấn đề, đưa mọi chuyện về đúng guồng quay của nó, thì bạn còn phải biết cách giữ bình tĩnh, kiểm ...
Mục tiêu ngắn hạn là gì? Cách xác định mục tiêu ngắn hạn
Ngày cập nhật: 27/07/2024
Xây dựng mục tiêu cá nhân luôn được xem là một công đoạn không thể thiếu trong hành trình dẫn đến sự thành công bền vững. Tầm quan trọng của mục tiêu càng trở nên sâu sắc hơn khi chúng xuất hiện thường xuyên trong các buổi phỏng vấn hay CV xin việc. Bài viết của Cevn sẽ giúp bạn định nghĩa mục tiêu...
ChatGPT viết code được không? Liệu lập trình viên có bị thay thế?
Ngày cập nhật: 23/07/2024
Sự ra đời của ChatGPT mang đến rất nhiều sự thay đổi trong cách con người làm việc và tìm kiếm thông tin. ChatGPT có thể làm được rất nhiều việc, thậm chí là cả việc viết code. Điều này làm dấy lên nhiều nghi vấn. Liệu rằng ChatGPT viết code được không? ChatGPT có thể thay thế hoàn toàn vai trò của...
Host là nghề gì? Tất tần tật thông tin bạn cần biết về nghề Host
Ngày cập nhật: 23/07/2024
Bạn là người yêu thích sự năng động, sáng tạo? Bạn muốn được đứng trước đám đông và thể hiện bản thân? Vậy thì nghề Host chính là một lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Trong bài viết này, Cevn sẽ cùng bạn tìm hiểu rõ hơn về Host là nghề gì và những vấn đề liên quan đến nghề này nhé.
Mẹo trả lời điện thoại hữu ích nhất cho nhân viên tổng đài
Ngày cập nhật: 21/07/2024
Một tổng đài viên chiếm giữ vai trò quan trọng khi là trung gian kết nối, tương tác giữa khách hàng và doanh nghiệp. Giao tiếp qua điện thoại không đơn thuần như cách nói chuyện mặt đối mặt, chính bởi vậy, các nhân viên tổng đài phải biết cách giao tiếp đảm bảo truyền tải được thông tin cũng như gi...
Trang 7/143
<<[6][7][8][9][10]>>
Chuyển nhanh