10 cách để quản lý những nhân viên quá nhiều cảm xúc
Ngày cập nhật: 23/10/2019
Cảm xúc có ở khắp mọi nơi trong công sở, và đối phó với chúng là chuyện không thể tránh khỏi. Vì thế, hy vọng rằng chốn công sở không làm nảy sinh nhiều cảm xúc hoặc bạn có thể để nó bên ngoài cánh cửa văn phòng đơn giản là điều không thực tế và trái với xu hướng tự nhiên.
“Nhân tính” ...
“Sóng gió" nào những người thành công thường đối mặt?
Ngày cập nhật: 21/10/2019
Thật thú vị khi nhìn vào cách những người thành công xử lý vấn đề. Trong lúc người khác chỉ thấy nhiều rào cản khó xuyên thủng, họ lại xem đó là thách thức để bắt lấy và trở ngại cần vượt qua. Sự tự tin của họ khi đối diện với khó khăn được thúc đẩy bởi khả năng buông bỏ những tiêu cực đang k...
Kỹ năng Quản lý thời gian hiệu quả
Ngày cập nhật: 19/10/2019
Mỗi giây trôi qua không bao giờ lấy lại được, vì vậy trước khi làm việc gì bạn nên có kế hoạch cụ thể để quản lý thời gian một cách khoa học nhất, tránh bị lãng phí thời gian một cách vô bổ. Tuy nhiên nhiều người vẫn phải lo rượt đuổi thời gian do không biết tận dụng, sắp xếp công việc và...
Thành công thuộc về người biết lắng nghe
Ngày cập nhật: 02/10/2019
Một điều khá điên rồ trong giao tiếp của xã hội là sức mạnh kỳ lạ của người nghe. Một bài hát sẽ không thể gọi là hay nếu như người nghe không nói rằng nó hay; thính giả đóng vai trò quyết định thành công của bản nhạc. Tuy nhiên, chúng ta thật ra cũng chẳng phải là những người biết lắng nghe mộ...
“Chọn font gì?”: 5 nguyên tắc chọn và sử dụng kiểu chữ.
Ngày cập nhật: 25/09/2019
Một lời khuyên tốt nhất mà tôi từng có là: Hãy chọn một kiểu chữ mà bạn thích, sau đó sử dụng nó liên tục - điều này giúp bạn không bị rối loạn bởi muôn vàn kiểu chữ. Hơn nữa nó khiến bạn phải động não khi chỉ sử dụng ít font chữ, và dĩ nhiên số lượng không bao giờ bằng được chất lượng.
Trang 51/69
<<[51][52][53][54][55]>>
Chuyển nhanh