Làm Nhân viên thu hồi nợ có cần kỹ năng gì không?
Ngày cập nhật: 21/01/2022
Khi nghe về công việc của nhân viên thu hồi nợ, nhiều người có thể cho rằng họ sẽ theo đuổi các "con nợ" và tìm mọi cách buộc họ phải thanh toán số tiền quá hạn. Tuy nhiên, thực tế thì vị trí này thực hiện công việc theo quy trình tiêu chuẩn, đảm bảo rằng các khoản nợ thương mại được đòi về nhanh c...
Cách tư vấn khách hàng mua quần áo, đảm bảo tăng đơn
Ngày cập nhật: 20/01/2022
Vô số cửa hàng thời trang từ thương hiệu bình dân đến cao cấp được mở ra, cả bán trực tiếp và trực tuyến khiến sức cạnh tranh ngành nghề tăng cao. Vì vậy, muốn có lượng khách hàng tiềm năng thì nhân viên bán hàng cần phải thành thạo kỹ năng tư vấn, khéo léo khi giao tiếp thì mới có thể thuyết phục ...
Mẹo đăng thông báo tuyển dụng trên Facebook mà nhà tuyển dụng cần biết
Ngày cập nhật: 20/01/2022
Ngày nay, hầu hết mọi người đều sử dụng mạng xã hội, vì vậy mà đăng tin tuyển dụng trên các kênh như Facebook rất phổ biến và cho phép doanh nghiệp tiếp cận nhiều ứng viên hơn. Mẹo đăng thông báo tuyển dụng trên Facebook mà nhà tuyển dụng cần biết sau đây sẽ gợi ý những cách để tận dụng kênh này hi...
Cách tạo thiện cảm trong giao tiếp để được tin tưởng, quý mến
Ngày cập nhật: 17/01/2022
Tạo thiện cảm khi giao tiếp với người khác là rất quan trọng vì nó sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều. Bạn có thể gây dựng được những mối quan hệ tốt đẹp, được mọi người quý mến, tin tưởng và đương nhiên sẽ có lợi cho bạn trong công việc và bất cứ lĩnh vực nào trong cuộc sống. Tuy vậy, tạo thiện cảm lại...
Những kỹ năng quyết định thành công của Trưởng nhóm kinh doanh
Ngày cập nhật: 15/01/2022
Sau một thời gian làm việc trong lĩnh vực kinh doanh và tích lũy được kha khá kinh nghiệm, bạn sẽ muốn được chinh phục nấc thang cao hơn - trưởng nhóm kinh doanh. Tuy nhiên, đây là công việc có yêu cầu tương đối cao về năng lực chuyên môn cũng như kỹ năng thiết yếu nên không phải ai cũng thành công...
Cách tư vấn bảo hiểm qua điện thoại
Ngày cập nhật: 15/01/2022
Gọi điện thoại tư vấn cho khách hàng là một trong những cách hiệu quả và tiết kiệm nhất để mở rộng tập khách hàng tiềm năng, đặc biệt là trong lĩnh vực bảo hiểm. Khi tư vấn cho khách hàng, người gọi cần phải có kịch bản rõ ràng, kết hợp với trình bày thông tin ngắn gọn và giọng nói dễ nghe.
Trang 27/69
<<[26][27][28][29][30]>>
Chuyển nhanh