5 phương pháp giúp bạn loại bỏ stress trong công việc
Ngày cập nhật: 16/01/2019
Làm việc, kiếm tiền chưa bao giờ là chuyện dễ dàng. Bạn sẽ gặp phải một loạt chuyện gây ức chế tinh thần như: sếp đổ lỗi oan cho bạn, đồng nghiệp chây lì, không có tinh thần làm việc nhóm, khách hàng liên tục thay đổi yêu cầu… Lúc này, nóng giận chỉ làm mọi chuyện thêm tồi tệ, bạn cần phải học cách...
Làm sao để hòa đồng hơn với mọi người ở nơi làm việc?
Ngày cập nhật: 12/01/2019
Việc duy trì động lực và sự nhiệt tình cao độ là rất quan trọng để phát triển và thăng tiến công việc của bạn. Trở nên hòa đồng nơi công sở là một trong những cách tốt nhất để duy trì năng lượng ấy. Sau đây là một vài mẹo để trở nên hòa đồng hơn ở công sở:
Những giám đốc điều hành không bằng cấp
Ngày cập nhật: 02/01/2019
Trong hầu hết doanh nghiệp, giám đốc điều hành (CEO) luôn là vị trí quan trọng nhất. Cũng vì vai trò tối quan trọng ấy, nên doanh nghiệp luôn đòi hỏi ở người điều hành những tiêu chí rất khắt khe, từ kinh nghiệm, kỹ năng tới những bằng cấp, chứng chỉ từ các trường đại học danh tiếng.
Phát hiện nhân viên lười biếng nhờ những dấu hiệu đơn giản sau
Ngày cập nhật: 23/12/2018
Những người lười biếng luôn không được hoan nghênh. Đặc biệt trong môi trường công sở, một người lười sẽ kéo cả tập thể đi xuống, khiến công việc trì trệ, hiệu quả kém. Là một người quản lý, bạn cần biết cách nhận biết ra những nhân viên lười này để có biện pháp điều chỉnh phù hợp.
Dù là lãnh đạo giỏi, bạn vẫn có thể mắc phải 6 sai lầm kinh điển sau đây
Ngày cập nhật: 22/12/2018
Khoảng thời gian này, nhân sự của các công ty bắt đầu có nhiều biến động, làm sao để giữ chân nhân tài thực sự là bài toán nan giải. Bên cạnh những lời đề nghị hấp dẫn của các công ty đối thủ thì nhân viên dễ bị dao động hoặc cảm thấy “mất lửa” bởi cách hành xử sai lầm của người lãnh đạo.
Trang 93/100
<<[91][92][93][94][95]>>
Chuyển nhanh