• Blog nhân sự +
  • Trước Trong Và Sau Phỏng Vấn +
  • Kỹ Năng Mềm +
  • Tin tức khác +

Thống kê truy cập

18077
Tổng số truy cập:18077
Khách đang online: 108

Blog nhân sự

6 bí quyết hay nhất giúp làm việc đạt hiệu quả cao

Ngày cập nhật: 21/02/2020

Mỗi người đều có cho mình 24 đồng hồ một ngày, làm thế nào để có bí quyết làm việc hiệu quả, giúp cho cuộc sống của mình trọn vẹn, hạnh phúc nhất, làm thế nào để mỗi ngày trôi qua là một ngày ý nghĩa. Mời các bạn tham khảo bài viết dưới đây!

Những câu hỏi đánh lừa ứng viên khi phỏng vấn xin việc

Ngày cập nhật: 13/02/2020

Ai trong số chúng ta khi ra trường đều phải đối mặt với việc đi tìm việc và phỏng vấn. Có rất nhiều người được làm việc ở một vị trí như mình mong muốn nhờ vượt qua được các câu hỏi của nhà tuyển dụng.

Ứng xử sao cho phù hợp khi đồng nghiệp ngã bệnh?

Ngày cập nhật: 12/02/2020

Thời tiết chuyển mùa thường khiến nhiều người cảm thấy khó chịu, cơ thể không kịp thích ứng và dễ mắc phải một số bệnh như cảm cúm, viêm hô hấp hoặc các triệu chứng về da. Điều này cũng sẽ không phải là ngoại lệ với bạn và những đồng nghiệp của mình. Vậy làm sao để bảo vệ bản thân tại công sở mỗi n...

Kiểm toán là gì? Các công việc của kiểm toán phải làm

Ngày cập nhật: 10/02/2020

Kiểm toán là một khái niệm không còn quá xa lạ trong giai đoạn kinh tế phát triển như hiện nay. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu một cách rõ ràng và chính xác về khái niệm này. Vậy, kiểm toán thực sự là gì?

Event là gì? Các công việc người làm event phải làm?

Ngày cập nhật: 02/02/2020

Event có nghĩa là Sự Kiện. Những hoạt động quy tụ số lượng lớn công chúng, những người tham gia tại một thời gian, địa điểm xác định đều được gọi là Event (sự kiện) và người tổ chức ra những hoạt động này được gọi là những người làm event hay còn gọi là tổ chức sự kiện.

Bạn chọn cách nào để thư giãn khi làm việc?

Ngày cập nhật: 30/01/2020

Luôn bận rộn với công việc và học tập, thì thư giãn chính là cách để bạn không bị “đè bẹp”. Thư giãn cũng có phương pháp khoa học của riêng nó nhưng ít người để ý, thường thì khi làm việc căng thẳng liên tục trong một giờ bạn nên thư giãn khoảng 5 – 10 phút.

Trang 85/104 <<[81][82][83][84][85]>> Chuyển nhanh