• Blog nhân sự +
  • Trước Trong Và Sau Phỏng Vấn +
  • Kỹ Năng Mềm +
  • Tin tức khác +

Thống kê truy cập

115076
Tổng số truy cập:115076
Khách đang online: 512
5 công cụ hàng đầu để xây dựng thương hiệu nhà tuyển dụng
Ngày đăng tin: 12/08/2022 09:38

Xây dựng thương hiệu nhà tuyển dụng là một bài toán khó cho các doanh nghiệp vì sự phức tạp và lâu dài của toàn bộ quá trình. Với sự hỗ trợ của một số công cụ hàng đầu hiện nay, việc xây dựng thương hiệu nhà tuyển dụng có thể đơn giản và hiệu quả hơn, tiết kiệm hơn rất nhiều.

Có rất nhiều nền tảng có thể giúp xây dựng thương hiệu nhà tuyển dụng như mạng xã hội, đánh giá chia sẻ của nhân viên, website của công ty và các kênh tuyển dụng khác. Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng tìm hiểu một số công cụ hàng đầu hỗ trợ tốt nhất cho việc xây dựng thương hiệu nhà tuyển dụng như Oname.io, Papirfly, PathMotion, Social Seeder và Vercida.
 

Tìm hiểu chi tiết những công cụ giúp xây dựng thương hiệu tuyển dụng hiệu quả

Tạo dựng và duy trì một thương hiệu nhà tuyển dụng mạnh mẽ là cách tuyệt vời để thu hút các ứng viên và giảm thời gian, chi phí tuyển dụng của công ty. Một bản sắc thương hiệu tích cực sẽ thu hút nhiều ứng viên ưu tú và tăng khả năng ứng viên chấp nhận lời mời làm việc. Vào năm 2019, một cuộc khảo sát của Vương quốc Anh với 841 ứng viên cho thấy 94% trong số họ sẽ xem xét thương hiệu nhà tuyển dụng của công ty trước khi nộp CV.
 
Nói cách khác, là một nhà tuyển dụng, bạn cần một chiến lược xây dựng thương hiệu được vạch ra rõ ràng để thu hút nhân tài hàng đầu vào năm 2020. Vậy những công cụ nào có thể giúp đạt được điều này? Hãy cùng Cevn tìm hiểu nhé.

5 nền tảng hàng đầu để xây dựng thương hiệu nhà tuyển dụng

1. Oname.io
 
Oname.io là một công cụ phân tích dữ liệu để tạo tiền đề xây dựng thương hiệu nhà tuyển dụng và hỗ trợ toàn bộ quy trình tuyển dụng của doanh nghiệp. Nó thu thập dữ liệu từ nhiều nguồn, không chỉ bao gồm Hệ thống Theo dõi ứng viên (ATS), sau đó phân tích dữ liệu thông qua công cụ theo dõi và dự đoán của Ontame.
 
Với Oname.io, nhà tuyển dụng có thể tích hợp các nền tảng tiếp thị tuyển dụng khác nhau và bảng công việc đang hoạt động tại công ty của bạn. Oname.io sẽ trích xuất dữ liệu liên quan và hình thành các mối tương quan có ý nghĩa, xác định các cơ hội tiềm năng để xây dựng thương hiệu nhà tuyển dụng tích cực hơn. Oname cũng tương thích với các chương trình tuyển dụng nhân sự cấp cao.
 
Giá cả: Mức giá của Oname sẽ được báo chi tiết cho doanh nghiệp sau khi 2 bên thảo luận về các thỏa thuận dựa trên quy mô nhân sự, các nhu cầu thực tế, v.v. Trước đó, nhà tuyển dụng có thể sử dụng qua bản demo của Ontame.io để hình dung rõ ràng hơn về nền tảng này.
 
2. Papirfly
 
Papirfly giúp doanh nghiệp tạo "tài sản" thông tin chất lượng bằng cách sử dụng nền tảng Quản lý kích hoạt thương hiệu (BAM TM) độc quyền. Thông qua Papirfly, công ty có thể tạo các mẫu email tiêu chuẩn, tài liệu quảng cáo, áp phích ấn tượng,... cũng như tự động hóa quy trình làm việc và phân tích chuyên sâu, từ đó dẫn tới việc tối ưu toàn bộ quy trình tuyển dụng cũng như tạo trải nghiệm tích cực cho ứng viên.
 
Papirfly hợp lý hóa việc tạo và quản lý tài sản thương hiệu nhà tuyển dụng. Bạn không cần đầu tư vào một công ty cung cấp dịch vụ riêng biệt mà vẫn có thể tạo dựng bản sắc, hình ảnh cho thương hiệu.
 
Giá cả: Giá cả của Papirfly cũng được quyết định và điều chỉnh dựa theo quy mô nhân sự của công ty bạn và các tính năng bạn muốn sử dụng.

3. PathMotion
 
PathMotion cung cấp một nền tảng thảo luận, nơi nhân viên của công ty có thể cung cấp đánh giá về môi trường làm việc cho các ứng viên và giải quyết truy vấn của họ. PathMotion tối ưu hóa nội dung tự tạo này bằng cách sử dụng kỹ thuật SEO tiên tiến và xác định nội dung hấp dẫn nhất thông qua phân tích dữ liệu khách quan.
 
PathMotion có thể phục vụ bất kỳ công ty nào muốn tạo nội dung nhân viên xác thực thông tin với các ứng viên. Rõ ràng, trong nhiều trường hợp, ứng viên tin tưởng lời của nhân viên làm việc tại công ty đó hơn là nội dung trên website hay lời của nhà tuyển dụng. Thông tin chi tiết từ các cuộc hội thoại trên PathMotion có thể được sử dụng để tối ưu hóa chiến lược thương hiệu nhà tuyển dụng của bạn hoặc được chia sẻ trên các mạng xã hội.

Giá cả: Giống như 2 nền tảng được liệt kê ở trên, PathMotion cũng có nhiều gói giá có sẵn và được điều chỉnh tùy vào nhu cầu, quy mô doanh nghiệp của bạn.


Ưu và nhược điểm của các công cụ xây dựng thương hiệu nhà tuyển dụng

4. Social Seeder
 
Social Seeder thực chất là một công cụ quản lý mạng xã hội để xây dựng thương hiệu nhà tuyển dụng và vận động nhân viên tham gia nhiều hơn vào quy trình này. Nhà tuyển dụng có thể sử dụng Social Seeder để khởi động các chiến dịch tiếp thị tuyển dụng, yêu cầu nhân viên chia sẻ câu chuyện/kinh nghiệm của họ, theo dõi sự tham gia và đánh giá tác động đối với toàn bộ quy trình tuyển dụng.
 
Social Seeder cung cấp hỗ trợ xây dựng thương hiệu nhà tuyển dụng từ đầu đến cuối, ngay từ khi xác định chiến lược phù hợp nhất đến thiết lập nền tảng và đo điểm chuẩn định kỳ. Nó chuyển đổi mạng xã hội thành một công cụ mạnh mẽ để xây dựng thương hiệu nhà tuyển dụng trong khi tối đa hóa tiếng nói và tầm nhìn tích cực của nhân viên hiện tại.
 
Giá cả: Social Seeder không có giá niêm yết nhưng mức giá khởi điểm là từ 450 USD/tháng (khoảng hơn 10 triệu đồng/tháng).

5. Vercida
 
Vercida là công cụ xây dựng thương hiệu nhà tuyển dụng kết hợp giữa công nghệ và quan hệ công chúng để kết nối các nhà tuyển dụng đa dạng và toàn diện với các ứng viên. Nó tập trung vào sự đa dạng, được sử dụng bởi những tập đoàn lớn như Accoji, BBC và Coca Cola. Vercida có sẵn ở Mỹ, Bỉ, Cộng hòa Séc và Pháp.
 
Vercida theo dõi hành vi của người dùng và thu thập dữ liệu để phân tích cách ứng viên phản hồi nội dung của nhà tuyển dụng. Nó định vị các công ty như một nhà tuyển dụng được lựa chọn cho các ứng viên coi trọng sự đa dạng, thông qua SEO, email, mạng xã hội và hơn thế nữa. Bạn có thể tạo một trang hồ sơ Vercida để thu hút các ứng viên mới xuất sắc.
 
Giá cả: Vercida cung cấp 4 gói dịch vụ khác nhau cho khách hàng.
Số lượt đọc: 254 -