TRƯỞNG PHÒNG MARKETING
Ngày đăng tin: 02/01/2020 - Ngày hết hạn: 31/12/2020
Tin tuyển dụng này đã hết hạn
Công ty được thành lập năm 2010, là nhà phân phối độc quyền sản phẩm men vi sinh, sinh học ứng dụng trong các lĩnh vực : Chăn nuôi, Thủy sản, Trồng trọt, Môi trường và Sức khỏe con người có nguồn gốc từ Mỹ cần tuyển dụng:
VỊ TRÍ: TRƯỞNG PHÒNG MARKETING
NHIỆM VỤ CHÍNH
1. Tham mưu, xây dựng, quản lý và phát triển hoạt động marketing của Công ty
- Tham mưu cho Tổng Giám đốc giải pháp MKT online, offline và hành động cho việc quảng bá, phát triển thương hiệu và thu hút dữ liệu khách hàng cho sản phẩm hiện tại của công ty.
- Xây dựng chiến lược phát triển và quản lý hệ thống nhận diện thương hiệu của Công ty;
- Xây dựng mô hình MKT, lên kế hoạch và triển khai các hoạt động marketing của Công ty theo tháng, quý, năm;
- Nghiên cứu thị trường, thực hiện phân tích, đánh giá về thị trường, đối thủ cạnh tranh, khách hàng tiềm năng để tư vấn cho Chủ tich HĐQT những mô hình và chiến lược Marketing hợp lý theo từng thời điểm.
- Nghiên cứu rõ các sản phẩm dịch vụ công ty để lên kế hoạch cho hoạt động marketing (ngắn hạn, trung hạn, dài hạn)cho sản phẩm, dịch vụ của công ty. Làm việc với Ban giám đốc và các bộ phận liên quan để xây dựng các chiến lược, kế hoạch Marketing và phát triển thị trường, sản phầm mới.
- Phát triển, quản lý các kênh truyền thông nội bộ của công ty.
- Đánh giá hiệu quả hoạt động Marketing thông qua việc thiết lập và đạt được các chỉ số đo lường hiệu quả thực hiện công việc cũng như công tác kiểm soát chi phí marketing.
- Xây dựng, quản lý, đào tạo đội ngũ nhân viên, chịu trách nhiệm về các hoạt động của phòng Marketing.
2. Triển khai các hoạt động của Phòng marketing nhằm đạt được mục tiêu đề ra
- Dự thảo, đề xuất các chính sách marketing phù hợp với từng thời kỳ và loại sản phẩm/dịch vụ và tổ chức thực hiện khi đã được phê duyệt;
- Xây dựng, đề xuất chính sách phù hợp đối với hệ thống marketing;
- Kiểm soát các hợp đồng với các đối tác, các nhà cung cấp dịch vụ marketing;
- Xây dựng và kiểm soát các quy trình: tìm hiểu đối tác, đánh giá năng lực đối tác và chọn đối tác cung cấp dịch vụ marketing;
- Chịu trách nhiệm tổ chức đánh giá hiệu quả hoạt động marketing;
3. Phối hợp với Phòng nhân sự trong công tác tuyển dụng và đào đào tạo nhân viên.
- Kết hợp với phòng Hành chính Nhân sự lập kế hoạch định biên nhân sự phòng Maraketing;
- Kết hợp với phòng Hành chính Nhân sự tuyển dụng và phân công công việc theo chức năng, nhiệm vụ của từng cá nhân;
- Tham gia tuyển dụng các vị trí thuộc phòng marketing;
- Đào tạo và hướng dẫn nghiệp vụ cho nhân viên đảm bảo cung cấp đủ nguồn nhân lực cho các hoạt động của phòng;
- Xây dựng hình ảnh và tác phong chuyên nghiệp cho Công ty
4. Quản lý và điều hành, giám sát công việc của nhân viên thuộc phòng Maraketing
- Trực tiếp quản lý và đánh giá các công việc của nhân viên bên dưới;
- Tổ chức họp chu kỳ hàng tuần để đánh giá, rút kinh nghiệm trong công tác marketing
5. Báo cáo định kỳ, đột xuất của phòng Marketing
- Thực hiện và kiểm soát các báo cáo tình hình triển khai thực hiện công việc của phòng hàng ngày, tuần, tháng, quý, năm theo quy định;
- Báo cáo các vấn liên quan theo yêu cầu của Chủ tịch HĐQT
6. Tham dự hội thảo, cuộc họp về bán hàng, tổ chức những cuộc hội nghị khách hàng
- Phối hợp với bộ phận kinh doanh và các phòng ban trong Công ty để tổ chức các hoạt động quảng bá hình ảnh, giới thiệu nhãn hiệu, thương hiệu.
7. Công tác khác
- Thay mặt lãnh đạo Công ty gặp gỡ các cơ quan quản lý nhà nước, đối tác, nhà cung cấp, … trong phạm vi công việc được phân công
- Các công tác khác theo nội dung ủy quyền trực tiếp của Chủ tịch HĐQT, Ban Chiến lược.
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Lãnh đạo Công ty
KIẾN THỨC, KỸ NĂNG VÀ NĂNG LỰC YÊU CẦU:
- Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Đại học các ngành marketing hoặc các ngành tương đương
- Có kiến thức về sản phẩm hàng hóa, dịch vụ của Công ty
- Có tầm nhìn chiến lược và năng lực tổ chức, lãnh đạo và quản lý công việc chính xác, dứt khoát.
- Kỹ năng lập kế hoạch và giao việc.
- Kỹ năng định hướng, triển khai công việc độc lập. Chịu trách nhiệm về kết quả thực tế công việc.
- Có khả năng tiếp cận, học hỏi, nắm bắt kiến thức, vấn đề mới
- Kỹ năng làm việc theo nhóm, kỹ năng trình bày, thuyết phục hiệu quả.
- Kỹ năng giao tiếp, xử lý vấn đề thông minh, nhạy bén và cân bằng các mối quan hệ hiệu quả, hài hòa.
- Kỹ năng đào tạo, hướng dẫn.
- Khả năng tạo dựng lòng tin, tinh thần làm việc Teamwork.
- Trung thực, chính trực, năng động, cầu tiến, có trách nhiệm trong công việc.
- Luôn sẵn sàng tiếp nhận nhiệm vụ mới theo yêu cầu của cấp trên.
QUYỀN LỢI
- Lương hấp dẫn xứng đáng với năng lực phù hợp của ứng viên
- Thưởng tháng/quý/năm; Thưởng nóng… theo quy định của Công ty.
- Được hưởng các chính sách đãi ngộ của công ty như: Thưởng lương tháng thứ 13, thưởng lương kinh doanh, tham quan nghỉ mát, thưởng đột xuất khi hoàn thành tốt nhiệm vụ, thưởng phép đủ lương,…
- Tham gia đầy đủ các chính sách về BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước
- Môi trường làm việc ổn định, năng động, chuyên nghiệp và thách thức.
- Được tham gia các khóa đào tạo, huấn luyện về kỹ năng bán hàng, quản trị, kiến thức chuyên môn phục vụ công việc và phát triển toàn diện kỹ năng cá nhân.
Mail: tuyendung@cevn.com.vn, Hotline: (+84 24) 62598414