6 lí do phổ biến khiến bạn trì hoãn công việc
Ngày cập nhật: 05/11/2020
Sự trì hoãn công việc dường như là một “căn bệnh trầm kha” mà nhiều người trong chúng ta thường mắc phải. Đôi khi, sự trì hoãn/ chần chừ là vô hại nhưng hầu hết thời gian, nó sẽ tạo ra các tác động tiêu cực như làm giảm năng suất trong công việc, gây cản trở việc hoàn thành mục tiêu, tạo ra sự căng...
Cách để làm việc thông minh hơn trong năm 2020
Ngày cập nhật: 05/11/2020
Một năm làm việc cũ đã qua và bạn có cảm giác như mình hoàn thành rất ít, luôn lo lắng về deadline, ao ước rằng mình có thêm nhiều thời gian và là một trong những người làm việc thông minh và hiệu quả?
Trễ giờ: lí do bạn không nên mắc phải và cách xử lý
Ngày cập nhật: 30/10/2020
Bạn nên tránh trễ giờ trong bất cứ cuộc hẹn nào của bạn như gọi điện cho khách hàng, họp với đồng nghiệp hoặc cấp trên, hay tất cả các công việc đã được lên kế hoạch khác. Sự chậm trễ chưa bao giờ được đánh giá cao nơi công sở, bởi các lí do sau đây.
Mẹo giữ năng suất trong những ngày đầu làm việc sau kỳ nghỉ
Ngày cập nhật: 30/10/2020
Ngày làm việc đầu tiên sau khi quay lại không phải lúc nào cũng dễ dàng bởi dư âm của kỳ nghỉ. Tuy nhiên, bạn cần phải giữ được năng suất cần có. Dưới đây là một số cách để giữ động lực vượt qua những khó khăn của ngày đầu tiên trở lại mà bạn có thể tham khảo để áp dụng cho chính mình.
Bí quyết “nhen” lại lửa nhiệt huyết với công việc
Ngày cập nhật: 28/10/2020
Sau nhiều năm làm việc, bạn cảm thấy chán nản và không còn muốn quan tâm tới mọi thứ. Nếu chưa muốn từ bỏ công việc ấy thì sau đây là một vài gợi ý có thể giúp bạn khiến tình hình sáng sủa hơn.
Bạn Được Thăng Chức - Chấp Nhận Hay Từ Chối?
Ngày cập nhật: 27/10/2020
Bạn đã làm việc chăm chỉ, và bây giờ sếp bạn muốn thăng chức cho bạn vì bạn xứng đáng đảm trách chức vụ mới. Nghe có vẻ tuyệt vời đúng không? Chưa chắc, hãy nghĩ lại nhé.
Trang 119/186
<<[116][117][118][119][120]>>
Chuyển nhanh