Không gian làm việc từ xa, số 3 và 4 bạn có thể chưa từng nghĩ đến
Ngày cập nhật: 17/05/2020
Dịch bệnh COVID-19 tại Việt Nam đang dần được kiểm soát tốt hơn và hầu hết các hoạt động làm việc, sinh hoạt và vui chơi giải trí cũng đang bắt đầu quay trở lại nhịp điệu bình thường. Tuy nhiên, để đảm bảo mức độ an toàn cho nhân viên khi đến công sở làm việc, nhiều công ty vẫn chưa hoàn toàn...
Để có được cho mình một tháng “năm” rực rỡ
Ngày cập nhật: 11/05/2020
Sau thông tin ban hành chính thức tại Việt Nam về việc nới lỏng các quy định giãn cách xã hội, cuộc sống đang dần trở lại nhịp điệu và guồng quay bình thường. Tuy nhiên, với khoảng thời gian làm việc từ xa tương đối dài từ một đến gần ba tháng tuỳ theo chính sách của các công ty khác nhau như vừa q...
Hướng dẫn lựa chọn nghề nghiệp phù hợp với tính cách
Ngày cập nhật: 03/05/2020
Đi ngược với các xu hướng, nhiều người lựa chọn cho mình công việc yêu thích chứ không phải “việc nhẹ, lương cao” hay việc làm hot. Vì với họ, mỗi ngày được đón nhận công việc trong niềm hứng khởi và nhiệt huyết là điều hạnh phúc. Hơn nữa, nhiều nghiên cứu cho thấy sự tương quan giữa nghề nghiệp và...
Định hướng nghề nghiệp trong tương lai: Đừng để ai khác quyết định thay bạn!
Ngày cập nhật: 30/04/2020
Với cuộc cách mạng khoa học công nghệ 4.0, những công việc chúng ta làm hôm nay sẽ có thể bị thay thế bằng công nghệ hiện đại, trí tuệ nhân tạo. Nếu không có sự chuẩn bị định hướng nghề nghiệp trong tương lai kỹ càng, bạn có thể bị bỏ lại phía sau. Vậy cần làm gì để định hướng nghề nghiệp cho tương...
Năm bước để đàm phán thành công
Ngày cập nhật: 25/04/2020
Đối với mỗi doanh nghiệp hay cá nhân, trong kinh doanh điều mà họ mong muốn nhất đó là công việc thuận lợi và có lợi nhuận cao trong kinh doanh. Để đạt được điều đó thì còn phụ thuộc và nhiều yếu tố khác nhau như kỹ năng đàm phán, thương lượng, giao tiếp,... của các chủ doanh nghiệp. Vậy làm ...
Brand Specialist là gì? Tất tần tật về Brand Marketing Specialist
Ngày cập nhật: 13/04/2020
Brand Marketing Specialist là Chuyên gia tiếp thị thương hiệu. Brand Specialist có nhiệm vụ phân tích, nghiên cứu các điều kiện thị trường để kiểm tra doanh số tiềm năng của một sản phẩm hoặc dịch vụ. Họ giúp các công ty hiểu được những sản phẩm mà mọi người muốn, ai sẽ mua chúng và với giá nào.
Trang 117/145
<<[116][117][118][119][120]>>
Chuyển nhanh