• Blog nhân sự +
  • Trước Trong Và Sau Phỏng Vấn +
  • Kỹ Năng Mềm +
  • Tin tức khác +

Thống kê truy cập

75346
Tổng số truy cập:75346
Khách đang online: 201
Telesales là gì? Tất tần tật công việc của Telesales
Ngày đăng tin: 30/01/2020 14:19

Telesales là gì? Telesales là một hình thức bán hàng qua điện thoại. Người đảm nhận vị trí Telesales sẽ có nhiệm vụ gọi điện cho khách khách hàng giới thiệu về thông tin các dịch vụ hoặc sản phẩm mà doanh nghiệp đang cung cấp.

Nhân viên Telesales là một bộ phận trong team kinh doanh của công ty. Họ sẽ liên tục tìm kiếm thông tin và gọi điện cho khách hàng tìm năng giới thiệu về các sản phẩm cũng như dịch vụ, cố gắng tư vấn thuyết phục chốt đơn hàng mang lại doanh thu cho doanh nghiệp.
 
 
Người đảm nhiệm vị trí Telesales sẽ thực hiện các công việc sau:
 
– Nghiên cứu tìm hiểu và nắm rõ về các tính năng cũng như thông tin hữu ích của sản phẩm hoặc dịch vụ mà doanh nghiệp cung cấp.
 
– Thực hiện các cuộc gọi cho khách hàng để giới thiệu về sản phẩm hoặc dịch vụ công ty đang cung cấp, tìm hiểu nhu cầu của khách hiện tại, tiến hành tư vấn và thuyết phục khách hàng, chốt đơn hàng. Đồng thời, thu thập thông tin khách hàng cập nhật vào cơ sở dữ liệu giúp cho việc quan tâm chăm sóc khách hàng dễ dàng hơn.
 
– Quản lý thông tin các khách hàng. Hệ thống contact center sẽ tự động lưu trữ thông tin cơ bản cùng lịch sử giao dịch của khách hàng sau mỗi giao dịch kết thúc.
 
– Săn sàng tiếp nhận các cuộc gọi từ khách hàng để tư vấn và giải đáp thắt mắc về các sản phẩm hoặc dịch vụ cho khách hàng.
 
– Tùy vào mô hình quản lý kinh doanh từng công ty mà nhân viên telesales sẽ đảm nhiệm thêm các công việc khác giúp cho việc tăng doanh thu cho công ty .
 
– Thường xuyên theo dõi quản lý báo cáo kết quả công việc của mình. Đồng thời liên tục cải thiện kỹ năng của mình, đảm bảo chỉ tiêu doanh số cam kết.
 
Làm thế nào để trở thành Telesaler giỏi:

1.Kỹ năng nghiên cứu và nắm bắt thông tin tốt
 
Để có thể giới thiệu và tư vấn các sản phẩm dịch vụ cho khách hàng, nhân viên cần kỹ năng nghiên cứu và nắm bắt thông tin sản phẩm mà mình công cấp một cách đầy đủ và chính xác. Đưa ra những thông tin tư vấn chính xác và hữu ích cho khách hàng tìm năng.
 
2. Nói năng lưu loát, giao tiếp tốt
 
Đây là kỹ năng rất quan trọng nhân viên Telesales cần có giúp dễ dàng tiếp cận với khách hàng mục tiêu nhanh chóng. Ngoài ra, một nhân viên telesales giỏi sẽ xây dựng mối quan hệ bền chặt với khách hàng bằng cách tập trung vào nhu cầu và mong muốn của khách hàng hơn là chỉ tập trung vào doanh số và việc chốt sales.
 
3. Nắm vững các kỹ năng sau
 
– Kịch bản đặt hẹn
 
– Kịch bản để nhận diện khách hàng tiềm năng
 
– Kịch bản CHỐT SALES
 
– Các kịch bản liên quan đến giao tiếp với khách hàng qua điện thoại khác. …
 
Để có được những kỹ năng này bạn cần trải qua quá trình luyện tập và phấn đấu lâu dài mới thành thạo được.
 
Hiện nay, vị trí Telesales đang được tuyển dụng rất nhiều vì đây là một trong các giải pháp bán hàng hiệu quả, tiếp cận trực tiếp với khách hàng thông qua điện thoại với chi phí hợp lý.
 
Đây là công việc rất nhiều thử thách nhưng đầy thú vị. Nếu bạn là người năng động có khả năng giao tiếp tốt và muốn tìm việc làm trong ngành này hãy mạnh dạng apply vào việc làm Telesales đang được tuyển dụng rất nhiều trên các trang tuyển dụng việc làm online như cevn.com.vn. Nhất định bạn sẽ tìm được công việc lương cao cho vị trí này từ các công ty lớn và có môi trường làm việc tốt.
 
Chúc bạn thành công.
Số lượt đọc: 501 -