• Blog nhân sự +
  • Trước Trong Và Sau Phỏng Vấn +
  • Kỹ Năng Mềm +
  • Tin tức khác +

Thống kê truy cập

5100
Tổng số truy cập:5100
Khách đang online: 118

Kỹ Năng Mềm

6 bước trở thành lập trình viên web chuyên nghiệp

Ngày cập nhật: 15/12/2021

Trở thành lập trình viên web với thu nhập hấp dẫn là niềm mơ ước của không ít bạn trẻ. Theo đuổi việc làm này, bạn có thể làm full time hay làm freelance, dù thế nào thì nếu đủ giỏi, bạn chắc chắn sẽ không lo thất nghiệp. Lương của lập trình viên web khá cao nhưng muốn chuyên nghiệp thì bạn sẽ cần ...

Bí quyết tạo dựng mối quan hệ cho nhân viên văn phòng

Ngày cập nhật: 14/12/2021

Hai phần ba thời gian bạn sống là để làm việc, điều này đồng nghĩa với việc lượng thời gian bạn tiếp xúc với đồng nghiệp là rất lớn. Để có thể thích ứng với môi trường và hoàn thành tốt công việc, bạn cần biết cách kết bạn và cộng tác với những người xung quanh. Nói cách khác, bạn cần tạo dựng nhữn...

Bí quyết thành công mà Trưởng phòng Kinh doanh nào cũng cần biết

Ngày cập nhật: 14/12/2021

Thị trường cạnh tranh nên vai trò của Trưởng phòng Kinh doanh cũng ngày càng quan trọng hơn, nhiều trách nhiệm hơn. Nếu như sau nhiều năm phấn đấu và nỗ lực không ngừng, bạn được thăng chức làm Trưởng phòng Kinh doanh thì đó là một bước tiến ý nghĩa trong sự nghiệp. Để thành công trong vai trò này,...

Trợ lý hành chính không chỉ là hỗ trợ, cần nhiều kỹ năng để thành công

Ngày cập nhật: 13/12/2021

Biết được những kỹ năng cần có của trợ lý hành chính sẽ giúp các bạn chuẩn bị tâm lý sẵn sàng trước khi ứng tuyển vào vị trí công việc này. Đặc biệt, với những kỹ năng bản thân còn thiếu, bạn có thể trau dồi để hoàn thiện tốt hơn, từ đó gia tăng cơ hội trúng tuyển vào việc làm nhiều người mơ ước.

Cách viết CV xin việc cửa hàng trưởng để nhà tuyển dụng phải "chọn" bạn

Ngày cập nhật: 06/12/2021

Cửa hàng trưởng là người chịu trách nhiệm điều hành toàn bộ cửa hàng. Vì vậy, cũng dễ hiểu khi nhà tuyển dụng thường yêu cầu cao ở các ứng viên cho vị trí này, từ CV xin việc cho đến cả trong quá trình thử việc.

Lắng nghe tích cực: Kỹ năng quan trọng bậc nhất của nhân viên chăm sóc khách hàng

Ngày cập nhật: 03/12/2021

Có thể bạn đã đọc rất nhiều về những kỹ năng cần thiết nhất với nhân viên chăm sóc khách hàng nhưng chưa chắc bạn đã biết rõ về kỹ năng lắng nghe tích cực. Vậy thực chất thì nó tác động thế nào tới hiệu suất công việc của nhân viên CSKH và bạn có thể làm gì để cải thiện, nâng cao kỹ năng này?

Trang 32/70 <<[31][32][33][34][35]>> Chuyển nhanh