• Blog nhân sự +
  • Trước Trong Và Sau Phỏng Vấn +
  • Kỹ Năng Mềm +
  • Tin tức khác +

Thống kê truy cập

110119
Tổng số truy cập:110119
Khách đang online: 127

Trước Trong Và Sau Phỏng Vấn

Trả lời thế nào khi NTD hỏi lý do chuyển ngành?

Ngày cập nhật: 06/03/2024

Khi bị hỏi lý do thay đổi công việc, không ít ứng viên rơi vào trạng thái căng thẳng, lo lắng, không biết phải trả lời như thế nào cho thuyết phục. Đọc ngay bài chia sẻ dưới đây nếu bạn không muốn bị loại ngay từ vòng sơ tuyển!

Kinh nghiệm phỏng vấn vị trí Project manager ghi điểm tuyệt đối với nhà tuyển dụng

Ngày cập nhật: 05/03/2024

Bạn đang chuẩn bị mọi thứ thật chỉn chu để tham gia buổi phỏng vấn ứng tuyển vào vị trí Project Manager? Nhưng liệu bạn đã biết, để ghi điểm tuyệt đối với nhà tuyển dụng, không đơn thuần chỉ cần kiến thức chuyên môn. Trong bài viết này, Cevn sẽ chia sẻ những câu hỏi phỏng vấn vị trí Project Manager...

Những lỗi tối kỵ mà ứng viên trẻ mắc phải khiến CV bị loại ngay

Ngày cập nhật: 01/03/2024

Mắc những lỗi sơ đẳng khi viết CV là nguyên nhân chính khiến hồ sơ của bạn bị nhà tuyển dụng đánh trượt. Dưới đây là cách khắc phục, giúp bạn dễ dàng "chinh phục" được những HR khó tính.

Cách trả lời câu hỏi phỏng vấn bao pass

Ngày cập nhật: 01/03/2024

Tâm lý chung của ứng viên khi đi phỏng vấn đều là lo lắng, căng thẳng vì không biết nhà tuyển dụng sẽ hỏi những gì, cách trả lời phỏng vấn thế nào, liệu mình có làm tốt hay không. Vô hình trung, những suy nghĩ tự ti ấy sẽ phá hỏng buổi phỏng vấn. Dưới đây là danh sách câu hỏi tình huống thường gặp ...

Xây dựng lòng tin: Từ “sếp cũ” trở thành “người giới thiệu mới”

Ngày cập nhật: 27/02/2024

Hãy có ý thức rằng việc xây dựng lòng tin với sếp cũ là một trong những yếu tố quan trọng có thể giúp bạn tạo ra những cơ hội nghề thực sự quý giá.

Gặp câu hỏi phỏng vấn khó, đừng vội nói "tôi không biết"

Ngày cập nhật: 26/02/2024

Gặp câu hỏi phỏng vấn xin việc khó khiến bạn bối rối, hồi hộp, lo lắng, không biết phải làm gì là điều dễ hiểu. Thay vì đáp lại bằng sự im lặng, cười trừ hoặc trả lời "tôi không biết", hãy áp dụng cách trả lời phỏng vấn thông minh đây để nhà tuyển dụng thấy được bạn là một ứng viên tài năng nhé.

Trang 8/169 <<[6][7][8][9][10]>> Chuyển nhanh