• Blog nhân sự +
  • Trước Trong Và Sau Phỏng Vấn +
  • Kỹ Năng Mềm +
  • Tin tức khác +

Thống kê truy cập

66308
Tổng số truy cập:66308
Khách đang online: 57
Top 10 ngành nghề kinh doanh hot nhất 2018 hiện nay
Ngày đăng tin: 07/03/2018 15:43

Với top 10 ngành nghề kinh doanh hot 2018 đang là xu hướng kinh doanh hiện nay, việc theo đuổi giấc mơ kinh doanh nhỏ siêu lợi nhuận không còn khó nữa và bạn sẽ không phải băn khoăn với câu hỏi kinh doanh gì 2018 hiện nay.

 


Bạn không cần phải có nhiều tiền hay dày dặn kinh nghiệm mới có thể bắt đầu kinh doanh riêng. Điều quan trọng là niềm đam mê, sự tìm tòi học hỏi và những định hướng đúng ngay từ ban đầu. Theo các nhà quản trị kinh doanh hàng đầu thì để bắt đầu một doanh nghiệp và đạt được thành công, bạn cần có một ý tưởng tốt, một thị trường mục tiêu riêng và khả năng lãnh đạo. Vậy bạn đang có những gì và đã sẵn sàng hay chưa? Hãy bắt tay ngay với các ngành nghề kinh doanh nhỏ dễ kiếm tiền hot nhất 2018 sau đây.

 

Kinh doanh gì hiện nay? Bạn nên bắt đầu từ đâu?

 

Để thành công, bạn phải bắt đầu kinh doanh những thứ mà bạn thích. Nếu có sự đam mê và tình yêu với những gì đang làm, bạn sẽ có sự nỗ lực và luôn tìm thấy niềm vui mỗi ngày. Đó là điều hết sức quan trọng.

 

Với sự xu hướng kinh doanh toàn cầu như hiện nay thì ý tưởng kinh doanh của bạn không bị giới hạn trong bất cứ khuôn khổ nào. Bạn có thể lựa chọn một trong rất nhiều hình thức khởi nghiệp, chẳng hạn như trở thành một đại lý, mua nhượng quyền thương mại, hay thậm chí là thành lập một doanh nghiệp mới độc lập có trụ sở tại nhà. Hãy xem xét đến việc kết hợp với một đối tác nào đó nếu như bạn cảm thấy mình chưa đủ kỹ năng, trong khi họ có thể bù đắp những thiếu sót của bạn.

 

Bạn nên nghiên cứu kỹ tất cả mọi nguồn lực: Kinh doanh mặt hàng nào? Thị trường của bạn là gì? Làm thế nào để tiếp cận khách hàng mục tiêu? Có cần đến giấy phép đặc biệt hay không? Sau đây là top 10 ngành nghề kinh doanh hot nhất mà bạn có thể tham khảo để khởi nghiệp kinh doanh thành công. 

 

Top 10 ngành nghề kinh doanh hot nhất trong năm 2018

 

Thực phẩm

 

Thực phẩm là mặt hàng thiết yếu không thể thiếu được trong cuộc sống. Do đó mà mặt hàng này xứng đáng đứng đầu trong danh sách các ngành nghề kinh doanh siêu lợi nhuận. Nếu có thể tự mình chế biến ra một sản phẩm nào nó, bạn hãy mở rộng quy mô và bán nó cho những người khác  bằng cách mở cửa hàng hay thậm chí là kinh doanh online (đồ ăn vặt,..). Tuy nhiên, bạn cần phải nắm rõ tất cả các quy định liên quan đến việc bán các sản phẩm thực phẩm được làm tại nhà. Ngoài ra, bạn cũng có thể bán thực phẩm của một doanh nghiệp khác đã có giấy phép và các loại chứng nhận của nhà nước sẽ chắc chắn và được tin tưởng hơn.

 

Nếu là một người thường xuyên lướt web, lên mạng xã hội và mua hàng trên mạng, chắc chắn rằng bạn có thể nhận thấy rất nhiều mặt hàng thực phẩm được bày bán, trong đó có cả các mặt hàng handmade như dầu dừa, bánh su kem, nộm sứa,… hay các mặt hàng mua về bán lại như nem chua, mực khô, các loại hạt khô (hạt dẻ, hạt điều,…)… Phải nói là rất nhiều và rất đa dạng.

 

Khi kinh doanh mặt hàng này, bạn không cần bất kỳ kinh nghiệm nào quá phức tạp, đặc biệt, nếu kinh doanh online, bạn còn có thể làm bán thời gian, thậm chí là chỉ bán vào dịp cuối tuần.

 

Dịch vụ làm sạch và chăm sóc xe hơi

 

Ô tô là một phương tiện đi lại ngày càng phổ biến hơn, và dường như mối quan tâm của con người đối với chiếc xe của mình không có dấu hiệu ít đi. Tuy nhiên, cuộc sống bận rộn lại khiến họ không có nhiều thời gian để chăm sóc cho nó. Do đó, nếu có thể, bạn hãy mở một cửa hàng dịch vụ làm sạch và chăm sóc xe hơi chuyên nghiệp, thậm chí là mở rộng ra cả nhiều loại xe khác như xe tải, xe máy,

 

Tìm kiếm trên mạng trực tuyến có rất nhiều thông tin, các loại sách hướng dẫn chi tiết xe và dịch vụ kinh doanh này, bạn có thể tự mình tìm hiểu hay thậm chí là ghé thăm các cửa hàng để có một cái nhìn chi tiết hơn về sản phẩm.

 

Dịch vụ chăm sóc cảnh quan

 

Cảnh quan môi trường, sân vườn trong nhà đang ngày càng được người ta quan tâm hơn. Bất cứ ai cũng đều mong muốn được sống trong một cảnh quan sạch, thoáng và đẹp nhưng thực tế lại không có thời gian để chăm sóc cho các bãi cỏ, tỉa cây bụi, bón phân và một loạt các công việc khác.

 

Bạn nên khởi nghiệp từ các ngành nghề kinh doanh nhỏ và lĩnh vực chăm sóc cảnh quan sẽ giúp bạn làm điều đó. Tùy thuộc vào nguồn lực và nhiều yếu tố, bạn có thể chỉ chuyên về một loại hình nào đó hoặc bao gói toàn bộ các hoạt động chăm sóc để tạo nên một cảnh quan sạch đẹp. Tất cả điều đó đều phụ thuộc vào bạn.

 

Với dịch vụ chăm sóc cảnh quan, cây cỏ, bạn có thể tính giá theo giờ hoặc khoán dựa trên diện tích sân vườn. Thông thường, giá dịch vụ chăm sóc sân vườn dao động khoảng 50-70 nghìn đồng/giờ hoặc 150-200 nghìn đồng với các khu vườn nhỏ. Ngoài ra, nhiều gia đình muốn sử dụng dịch vụ theo tháng, bạn có thể linh hoạt trong cách tính giá cho khách hàng. 

 

Dịch vụ làm sạch

 

Dịch vụ làm sạch là một khái niệm khá là rộng, do đó, tùy thuộc vào nguồn lực, mong muốn, mục đích của mình, bạn có thể lựa chọn một trong vô số các loại hình dịch vụ đa dạng như làm sạch nhà, làm sạch cửa sổ, cửa kính, làm sạch nhà vệ sinh, thông cống, thoát nước, làm sạch khu dân cư, làm sạch điều hòa, tủ lạnh, tivi,… và rất nhiều loại hình khác nữa.

 

Bạn có thể thành lập doanh nghiệp ngay tại nhà, thuê một cơ sở bên ngoài hay thậm chí là kinh doanh trực tuyến trên một website. Điều đó không quá quan trọng, cái chính là bạn cần thực hiện các chiến lược quảng bá để khách hàng có thể biết đế và bắt đầu đặt hàng dịch vụ của bạn mỗi ngày.

 

Dịch vụ trang điểm

 

Vai trò của phụ nữ càng ngày càng được coi trọng, họ tham gia vào hoạt động kiếm tiền, xuất hiện trước công chúng nhiều hơn. Để trở nên tự tin thì trang điểm là điều vô cùng cần thiết. Ngoài việc trang điểm nhẹ nhàng hàng ngày thì trong những dịp quan trọng, tham gia sự kiện, chụp ảnh… thì phụ nữ cần trang điểm kỹ càng, chuyên nghiệp hơn. Đó chính là lý do mà dịch vụ trang điểm ra đời và đang là xu thế hot hiện nay.

 

Các makeup artist được cho là những người có “đôi bàn tay vàng”, có thể “phù phép” mọi khuôn mặt trở nên xinh đẹp, cuốn hút. Vì vậy, nếu muốn kinh doanh dịch vụ này bạn cần có con mắt thẩm mỹ, bắt kịp xu hướng trang điểm và đặc biệt là phải có đôi bàn tay khéo léo. Để làm được điều này thì trước tiên bạn cần tham gia vào các khóa học trang điểm chuyên nghiệp.

 

Hiện nay, một lần trang điểm chuyên nghiệp có giá từ 200-300 nghìn đồng/người. Vào những mùa cao điểm như mùa cưới, kỳ tốt nghiệp, một tháng bạn có thể thu đến hàng trăm triệu đồng. Vì vậy, đây là nghề kinh doanh dễ kiếm tiền hot nhất năm 2018 đáng để thử sức.
 

Số lượt đọc: 9239 -