• Blog nhân sự +
  • Trước Trong Và Sau Phỏng Vấn +
  • Kỹ Năng Mềm +
  • Tin tức khác +

Thống kê truy cập

108831
Tổng số truy cập:108831
Khách đang online: 245

Kỹ Năng Mềm

Tầm quan trọng của Transferable skills - Kỹ năng có thể chuyển đổi khi tìm việc làm

Ngày cập nhật: 21/05/2023

Đối với nhiều người, thực hiện chuyển đổi nghề nghiệp có thể giống như bạn đang bắt đầu lại từ đầu nhưng với Transferable skills - các kỹ năng có thể chuyển đổi thì quá trình tìm việc làm của bạn sẽ đơn giản hơn nhiều. Nhờ những kỹ năng đó mà bạn có thể thực sự tìm được việc làm như ý.

Skillsharing là gì? Cách để trau dồi các kỹ năng cho bản thân hiệu quả nhất

Ngày cập nhật: 21/05/2023

Mỗi người trong chúng ta đều có điểm mạnh và điểm yếu, không ai là hoàn hảo cả. Song, nếu biết chia sẻ và học hỏi từ những người xung quanh thì chúng ta sẽ dần hoàn thiện mình. Quá trình học hỏi đó được gọi là Skillsharing. Vậy cụ thể thì Skillsharing là gì? Có ý nghĩa gì với công việc, sự nghiệp?

Cách vượt qua nỗi lo lắng trong buổi phỏng vấn xin việc

Ngày cập nhật: 20/05/2023

Lo lắng vì sắp có phỏng vấn việc làm là trạng thái tâm lý có thể dễ dàng lý giải. Cho dù bạn có kinh nghiệm đi làm nhiều năm, tham gia nhiều buổi phỏng vấn thì vẫn có thể cảm thấy một chút lo âu. Vậy, có cách nào để vượt qua nỗi lo lắng trong phỏng vấn hay không?

Kỹ năng quản lý bản thân là gì? có giúp bạn trở nên xuất sắc hơn?

Ngày cập nhật: 14/05/2023

Nói đến quản lý, chắc hẳn chúng ta đều nghĩ tới những vai trò lãnh đạo, dẫn dắt người khác mà quên đi kỹ năng quản lý bản thân cũng là kỹ năng quan trọng không kém. Để có thể đưa mình vào "khuôn khổ", nghiêm túc trong học tập và công việc, bạn chỉ có thể dựa vào chính mình.

Thợ điện chuyên nghiệp cần có những kỹ năng gì?

Ngày cập nhật: 26/04/2023

Hiện nay mạng lưới điện đã được phủ kín khắp cả nước vì thế nhu cầu sửa chữa, lắp đặt các thiết bị điện trở nên cần thiết vô cùng. Đó cũng chính là cơ hội nghề nghiệp cho những người thợ sửa chữa điện. Vậy thợ điện chuyên nghiệp cần có những kỹ năng gì?

Học cách quản lý thời gian, cải thiện hiệu suất công việc

Ngày cập nhật: 18/04/2023

Bạn thấy mình luôn trong trạng thái căng thẳng và chỉ ước có 30 giờ một ngày để làm hết núi công việc đang chờ, việc gấp cần xong thì chưa xong, công việc lu bù khiến bạn quên mất việc cần làm vào buổi chiều và rút cục là bạn phải làm thêm giờ cho kịp deadline. Nếu bạn đang ở trong trường hợp này t...

Trang 10/65 <<[6][7][8][9][10]>> Chuyển nhanh